Truyền thông Mỹ xếp 'Phạm Băng Băng đẹp nhất Hoa ngữ'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/12/2015 10:50:00 +07:00

Phạm Băng Băng được truyền thông xứ cờ hoa ghi nhận như một nữ thần có nhan sắc lộng lẫy nhất làng giải trí Hoa cũng như ở châu Á.

Phạm Băng Băng được truyền thông xứ cờ hoa ghi nhận như một nữ thần có nhan sắc lộng lẫy nhất làng giải trí Hoa cũng như ở châu Á.

2015 thực sự là một năm đầy thành công của nữ diễn viên Phạm Băng Băng. Tên tuổi cô được biết đến khắp châu Á hồi đầu năm với bộ phim lịch sử cổ trang Võ Mỵ Nương truyền kỳ, một bom tấn truyền hình không có đối thủ của năm.
Diễn xuất lẫn tình cảm đều trọn vẹn đối với Phạm Băng Băng trong năm 2015.
 
Không những vậy, chuyện tình cảm giữa Phạm Băng Băng với tài tử điển trai Lý Thần cũng được hai người công khai sau khi Võ  Mỵ Nương truyền kỳ kết thúc không lâu sau đó.

Từng có nhiều nguồn tin cho rằng, đây chỉ là chiêu trò "đánh bóng" của cặp đôi cho bộ phim.

Tuy nhiên những diễn biến sau đó như hai người về ra mắt cha mẹ hai bên, ảnh chụp chung thân mật, Lý Thần tổ chức sinh nhật riêng cho Băng Băng và chụp chung cùng cha mẹ cô...để khẳng định mối quan hệ của họ là thật.
Phạm Băng Băng tỏa sáng tại Met Ball 2015.
Tháng 5.2015, Phạm Băng Băng xuất hiện tại thảm đỏ Met Ball 2015 (hay Met Gala), một sự kiện gây quỹ của Viện Nghệ thuật thời trang của Bảo tàng Metropolintan (Mỹ) với bộ trang phục dạ hội lộng lẫy mang tên Tử kim thành, trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông phương Tây.

Trang phục gồm váy quây với chất liệu nhũ kim màu vàng lấp lanh, bên ngoài choàng áo khoác dài màu xanh lục bảo cùng họa tiết hoa văn cung đình. Qua đó giúp cô lọt vào Top 10 ngôi sao có trang phục thảm đỏ đẹp nhất năm 2015 trên tạp chí danh tiếng Cosmopolitan.
Bộ trang phục Tử kim thành giúp họ Phạm lọt Top 10 trang phục đẹp nhất của Cosmopolitan.
Điều đáng nói ở chỗ, trong danh sách Top 10 này, duy nhất Phạm Băng Băng là gương mặt sao nữ đến từ châu Á. Tên tuổi của cô xếp cạnh những ngôi sao hàng đầu thế giới như Julianne Moore, Taylor Swift...

Đây cũng là sự kiện giúp Phạm Băng Băng trở thành ngôi sao người Hoa được đông đảo truyền thông phương Tây cũng như Hoa Kỳ đặc biệt quan tâm, được tôn vinh là "Đệ nhất mỹ nhân Hoa ngữ".
Những trang phục ghi dấu ấn tên tuổi Phạm Băng Băng tại thảm đỏ quốc tế.
Trước đó, Phạm Băng Băng cũng tạo tiếng vang mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện quốc tế.

Cô mang đến đây những trang phục nổi bật, rực rỡ và đậm chất Á Đông, như Long bào, Sứ Trung Hoa, Đầm tiên hạc... và nhận được nhiều lời ngợi khen có cánh của truyền thông quốc tế.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn