CEO Nguyễn Duyên: Phụ nữ hiện đại không ngại khẳng định mình

Doanh nhân tự giới thiệuThứ Năm, 07/02/2019 22:31:00 +07:00

Nguyễn Duyên trên hành trình từ một cô gái “Làng Chèo” tới người doanh nhân thành đạt thật không dễ dàng.

Nguyễn Duyên xuất thân từ trường Đại Học Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương, có đam mê ca hát mãnh liệt, cô trở thành một sinh viên khoa nghệ thuật Kịch nóc - Chèo. Sau khi tốt nghiệp, những tưởng nghệ sĩ Chèo là sự nghiệp đi theo cô cả đời, nhưng rồi vào một ngày nọ cô quyết định “bẻ lái” sang một hướng đi mới. 

“Duyên sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy may mắn. Hầu như Duyên chịu trận mỗi ngày bởi người cha nát rượu, không lâu sau đó thì mẹ Duyên bỏ đi do làm ăn vỡ nợ, Duyên phải chuyển về sống cùng bà. Cuộc sống của Duyên quá vất vả và Duyên nhận ra rằng: Chỉ khi bạn độc lập về tài chính bạn mới có thể tự tin theo đuổi đam mê, mục tiêu của chính mình. Kinh tế vững chắc chính là hậu phương tốt nhất bên cạnh gia đình, bạn bè để Duyên có được thành công của hiện tại”.

Phụ nữ hiện đại độc lập từ trong suy nghĩ 

Trong thời đại hiện nay, giá trị của người phụ nữ không chỉ dừng lại ở bốn chữ “Công - Dung - Ngôn - Hạnh” mà giá trị của người phụ nữ được đánh giá vào khả năng tự chủ của từng người. Phụ nữ hiện đại cần có công việc mang lại thu nhập dù ít hay nhiều nhưng ổn định. Một khi phụ nữ tự chủ về kinh tế, thoải mái sử dụng đồng tiền mình làm ra và nâng cao chất lượng cuộc sống của mình cũng như những người thân bên cạnh thì lúc đó phụ nữ sẽ không còn phải phụ thuộc vào bất kể ai nữa. 

Nguyễn Duyên từ lâu đã nhận thức được giá trị của người phụ nữ thời hiện đại: “Tôi cảm thấy hãnh diện vì tôi đang sống hết mình với sứ mệnh trên vai. Tôi luôn cảm thấy bản thân mình cần phải làm điều gì đó để thay đổi tư duy của những người phụ nữ hiện nay, bởi họ chưa thực sự nhận ra được giá trị của bản thân mà cứ mải miết chạy theo guồng quay cuộc sống. Biết chăm lo cho người khác thôi là chưa đủ.” 

CEO Nguyễn Duyên: Phụ nữ hiện đại không ngại khẳng định mình - 1

CEO Nguyễn Duyên

Không có giới hạn nào cho sự thành công của người phụ nữ

“Đàn ông trên nhà đàn bà dưới bếp” đã không còn phù hợp với cuộc sống hiện đại và Boss Nguyễn Duyên là một trong những ví dụ điển hình phá bỏ mọi giới hạn và rào cản đến với sự thành công, độc lập của một người phụ nữ. Từ những bước đi chập chững khi mới kết duyên trong ngành Spa, không ít lần gặp thất bại, bằng sự nỗ lực hết mình không ngừng nghỉ mà giờ đây cô đã trở thành đại sứ của chính thương hiệu mình làm ra. Không chỉ thế, cô còn là chủ của một chuỗi các hệ thống Spa lớn nhỏ trên toàn quốc, nơi mang lại nguồn thu nhập cho hàng trăm nghìn người. 

“Thay đổi và không ngừng cố gắng là thứ mà tôi có được hiện tại. Tôi không nghĩ tất cả những giá trị phù phiếm ngoài kia là thứ có thể đánh giá được con người thật của tôi. Nó chỉ là thành quả mà tôi đem lại để khẳng định năng lực mà thôi. Cái mà các bạn nên cần và nên có đó chính là ý chí. Là một người phụ nữ hiện đại, bạn nên biết cách dung hòa giữa gia đình và sự nghiệp, bạn không thể vứt bỏ sự nghiệp để chạy theo cái mà bạn gọi là hạnh phúc nhưng lại chưa chắc đã hạnh phúc. Bởi hạnh phúc chỉ đến khi bạn đủ đầy và trong một mối quan hệ bình đẳng. Đó là suy nghĩ của Duyên.” 

CEO Nguyễn Duyên: Phụ nữ hiện đại không ngại khẳng định mình - 2

CEO Nguyễn Duyên tại buổi chia sẻ cùng những chủ Spa trên toàn quốc

Lan tỏa giá trị để cho đi nhiều hơn 

Trong giới làm đẹp hiện nay, cái tên Nguyễn Duyên không còn xa lạ với mọi người, nhiều chủ Spa còn xem cô như một “người thủ lĩnh” để noi theo và học tập. Cũng bởi Nguyễn Duyên luôn quan niệm với cách sống của mình “Duyên cho đi để nhận lại những giá trị bình yên từ cái tâm của người làm chủ.” Không hổ danh là “sói đầu đàn”, CEO Nguyễn Duyên mạnh mẽ viết lên trang cá nhân của mình rằng “Sứ mệnh của tôi là giúp cho 10.000 chủ Spa trở nên giàu có”. Với mỗi nơi mà cô đi qua, đều mang đến cho những chủ Spa một giá trị mới, một cuộc sống mới. Cô luôn hết mình nâng đỡ mọi người và giờ đây thành công không chỉ đến với cô mà còn hơn 10.000 người ngoài kia cũng đang thực sự hạnh phúc. 

“Tất cả chúng ta sinh ra và tồn tại trên đời này đều mắc nợ nhau. Cho đi và nhận lại là hình thức luân phiên để trả nợ cho nhau. Khi bạn cho đi những điều tốt đẹp thì bạn sẽ nhận được sự bình yên trong tâm hồn.”

CEO Nguyễn Duyên: Phụ nữ hiện đại không ngại khẳng định mình - 3

CEO Nguyễn Duyên

CEO Nguyễn Duyên: Phụ nữ hiện đại không ngại khẳng định mình - 4

CEO Nguyễn Duyên cùng con trai

CEO Nguyễn Duyên luôn thầm cảm ơn vì ban đầu cô đã có một lựa chọn chính xác. Chưa bao giờ là muộn để bắt đầu một thứ. Cô luôn vạch ra cho mình một phương châm sống rõ ràng để có được thành công như ngày hôm nay. Một gia đình hạnh phúc, một công việc bộn bề, nhưng chưa bao giờ người ta thôi nhìn thấy Duyên năng động và luôn rạng rỡ. Nỗ lực hết mình, sống vì sự nghiệp và tận hưởng bên những người thân yêu luôn là mục tiêu mà Duyên hướng tới. Giờ đây cô thực sự hài lòng về những gì mình đang có.

Phương Viên
Bình luận
vtcnews.vn