Clip: Hàng chục người hiệp lực giải cứu cô gái kẹt dưới gầm xe khách ở Bình Dương

VideoChủ Nhật, 25/02/2018 07:26:00 +07:00

Hàng chục người dân hiệp lực nâng xe khách, giải cứu cô gái mắc kẹt dưới gầm xe trong tai nạn nghiêm trọng ở Bình Dương.

Khoảng 12h ngày 24/2, xe khách 29 chỗ của nhà xe Anh Tuấn mang BKS 61B-007.30 chở nhiều hành khách chạy từ đại lộ Bình Dương về thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Khi đến giao lộ Hoàng Hoa Thám (trước Công viên văn hóa Thanh Lễ, TP Thủ Dầu Một), xe khách bất ngờ vượt sang trái húc mạnh vào ô tô 7 chỗ và hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ.

Nguồn: Facebook Trịnh Hoàng Xuân Phúc

Cô gái đi xe máy bị xe khách cuốn vào gầm, kéo lê hơn 15m và mắc kẹt không thoát ra được. Hàng chục người dân nhanh chóng có mặt, hiệp lực nâng xe khách đưa cô gái ra ngoài.

Sau khi được giải cứu, cô gái hoảng loạn đến bật khóc. Người dân liên tục trấn an: "Không sao, không sao đâu" rồi cùng nhau đưa nạn nhân lên xe cứu thương.

Vụ việc cũng khiến nhiều người chứng kiến bức xúc khi tài xế cố tình lái xe khách bỏ chạy sau tai nạn. Nếu người dân không tri hô có người mắc kẹt thì có lẽ xe khách đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn