Truyền hình trực tiếp "Đường tới Euro 2012" (số 6)

Tổng hợpThứ Tư, 06/06/2012 09:52:00 +07:00

(VTC News)-Từ Vua vòng loại đến Vua Châu Âu và đứng trên đỉnh cao thế giới, điều gì làm nên thành công của Tây Ban Nha?

(VTC News)-Từ Vua vòng loại đến Vua Châu Âu và đứng trên đỉnh cao thế giới, điều gì làm nên thành công của Tây Ban Nha? Những bí mật ấy sẽ được tiết lộ và bình luận trong số 6 của chương trình “Đường tới Euro”, phát sóng trực tiếp lúc 22h tối nay trên VTC3 .

Nguồn: VTC3



Với 5 số đã lên sóng, “Đường tới Euro” đã gửi đến người yêu thể thao toàn cảnh một chặng đường dài của các vòng chung kết bóng đá Châu Âu, từ khi giải đấu được khai sinh năm 1960 đến Euro 2004.  

Số 6 của chương trình “Đường tới Euro”, phát sóng trực tiếp lúc 22h tối nay trên VTC3 và tiếp dẫn trên Euro.go.vn và thethao24h.go.vn. 
Còn trong số 6 này, chương trình sẽ khắc họa lại không khí sôi động của 4 năm về trước tại Áo và Thụy Sỹ với những màn trình diễn điêu luyện và vô cùng đẹp mắt của những chú bò tót Tây Ban Nha. Là nỗi buồn lớn đối với CĐV của 2 quốc gia đồng chủ nhà, lần đầu tiên trong lịch sử, cả 2 đội chủ nhà đều không thể vượt qua vòng bảng hay khái niệm tiqui-taca có từ khi nào… 
           
Từ Vua vòng loại đến Vua Châu Âu và đứng trên đỉnh cao thế giới, điều gì làm nên thành công của Tây Ban Nha? 
Seri chương trình Đặc biệt “Đường tới Euro” là màn khởi động, hâm nóng không khí Ngày hội bóng đá lục địa già trước khi VCK chính thức khởi tranh.
Từ ngày 7/6 đến 2/7/2012, VTC sẽ tổ chức bình luận đầy đủ 31 trận đấu với truyền hình độ nét cao và 2 BLV Quang Huy – Quang Tùng. Bên cạnh đó là các chương trình đồng hành như Nhật ký Euro 2012 phát trên VTC1 từ 20h đến 20h30 mỗi ngày; Chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu.
Như thường lệ VTC cũng cử 2 đoàn phóng viên sang tác nghiệp trực tiếp tại Ba Lan và Ukraine. Các phóng sự của họ sẽ phản ánh chân thực và đa chiều từ trung tâm Ngày hội bóng đá châu Âu, giúp khán giả truyền hình khám phá những nét thú vị đằng sau các trận đấu bóng đá được cả thế giới chờ mong!

Báo điện tử VTC News
Bình luận
vtcnews.vn