Truyền hình IPTV: mang đến trải nghiệm mới

Kinh tếThứ Hai, 22/10/2012 09:14:00 +07:00

(VTC News) - Sau gần 3 năm triển khai trên toàn quốc, dịch vụ IPTV của Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả.

(VTC News) - Sau gần 3 năm triển khai trên toàn quốc, dịch vụ IPTV của Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả.

 
Với nội dung phong phú và chất lượng âm thanh tốt, hình ảnh chuẩn HD thực sự IPTV đã mang đến một trải nghiệm mới hoàn toàn khác biệt. Kho video theo yêu cầu phong phú về nội dung, đa dạng về thể loại từ âm nhạc, phim ảnh, hài kịch mang đến những giây phút thư giãn cho độc giả. Khán giả lần đầu tiên được tận hưởng vị thế chủ động: chủ động xem những gì mình thích vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Với mục tiêu đổi mới không ngừng để phục vụ khán giả tốt hơn, VTC đã ra mắt dịch vụ mua sắm trực tuyến giá rẻ trên IPTV. Giờ đây, thay vì phải lặn lội ngoài đường giữa thời tiết khắc nghiệt với khói và bụi xe, người tiêu dùng có thể thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích với giá rẻ hơn từ 10% đến 70% ngay tại nhà. K

hách hàng chỉ cần click “Mua”, hàng hóa sẽ được vận chuyển tới tận nhà bạn. Ngoài các mặt hàng như: điện tử, điện lạnh, hàng tiêu dùng, nội thất, thực phẩm, khán giả có thể sử dụng các dịch vụ khác như spa chăm sóc sức khỏe, hay các tour du lịch với giá rẻ không ngờ….Có được điều đó là nhờ sự liên kết giữa các nhà cung cấp dịch vụ nhằm mang hàng hóa, dịch vụ đến tận tay người tiêu dùng mà không phải qua các khâu trung gian.

Hãy vào mục “TIỆN ÍCH” để trải nghiệm một thiên đường mua sắm hoàn toàn khác biệt chỉ có trên VTC IPTV. Để được hướng dẫn sử dụng dịch vụ hoặc mua hàng vui lòng liên hệ số điện thoại: 04.4450.6666 hoặc 0993.05.2005.

P.V
Bình luận