Truy tìm taxi ngang nhiên phóng ngược chiều trên cao tốc Nội Bài - Bắc Ninh

Thời sựThứ Bảy, 18/02/2017 11:38:00 +07:00

Bất chấp hàng loạt phương tiện đang di chuyển với tốc độ cao trên cao tốc Nội Bài - Bắc Ninh, một chiếc taxi 4 chỗ vẫn ngang nhiên phóng ngược chiều với tốc độ cao.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh một chiếc taxi ngang nhiên chạy ngược chiều trên cao tốc. Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào ngày 16/2 trên cao tốc Nội Bài – Bắc Ninh.

Untitled

Chiếc taxi 4 chỗ ngang nhiên chạy ngược chiều trên cao tốc Nội Bài - Bắc Ninh 

Trong đoạn video clip, dù nhiều phương tiện đang di chuyển với tốc độ cao nhưng một chiếc taxi 4 chỗ vẫn ‘vô tư’ chạy ngược chiều, bất chấp nguy hiểm. Hành vi của tài xế taxi đã bị người đi đường ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Sau khi xuất hiện, đoạn video clip đã thu hút sự quan tâm, theo dõi của nhiều người, đa phần đều bức xúc với hành vi của tài xế taxi.

Video: Xe taxi ngang nhiên chạy ngược chiều trên cao tốc Nội Bài - Bắc Ninh

Bạn Hải Nam chia sẻ: “Đường cao tốc các phương tiện đều chạy với tốc độ rất cao, vậy mà tài xế này vẫn vô tư chạy ngược chiều. Nếu xảy ra tai nạn thì không biết hậu quả sẽ khủng khiếp thế nào”.

“Ngay cả tính mạng của bản thân mình cũng không quý trọng thì ông tài xế này đừng nên làm lái xe. Mong là cơ quan chức năng sớm tìm ra danh tính ông này để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật”, bạn Linh Duy bức xúc.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV, trung tá Nguyễn Văn Chiêu - Phó trưởng phòng tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ, cao tốc (Cục Cảnh sát Giao thông đường bộ, C67) cho biết, khu vực này không thuộc quản lý của cục CSGT đường bộ nhưng đơn vị sẽ tiếp nhận thông tin trên và thông báo với địa phương để truy tìm và xử lý nghiêm trường hợp này.

Ông Chiêu thông tin thêm, hành vi chạy ngược chiều, chạy lùi trên cao tốc là hành vi gây nguy hiểm cho bản thân và những phương tiện khác nên đã bị pháp luật nghiêm cấm.

Trước đó, ngày 15/2, Phòng tuần tra, kiểm soát giao thông đường bộ, cao tốc cũng đã xử phạt 2 chiếc taxi có hành vi chạy lùi trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

 Ngoài việc tước giấy phép 2 tháng, các tài xế chạy lùi trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng còn bị xử phạt hành chính một triệu đồng.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn