Truy tìm tài xế xe khách chạy ngược chiều trên cao tốc gây phẫn nộ

Thời sựThứ Hai, 25/03/2019 16:51:00 +07:00

Tài xế xe khách mang BKS: 49B-006.19 của một nhà xe có trụ sở ở TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) chạy ngược chiều trên cao tốc Liên Khương khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngày 25/3, Phòng CSGT tỉnh Lâm Đồng cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh để triệu tập tài xế xe khách chạy ngược chiều trên cao tốc Liên Khương (TP Bảo Lộc, Lâm Đồng) . 

Theo vị này, đơn vị đã nắm được thông tin sơ bộ về việc xe khách chạy ngược chiều và đã yêu cầu nhà xe Ngọc Hùng Văn Nhân (trụ sở tại phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc) đưa tài xế đến trụ sở để làm rõ vụ việc. 

Capture

Ảnh cắt từ clip. 

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh xe khách mang BKS: 49B-006.19 chạy ngược chiều trên đường cao tốc Liên Khương theo hướng Đà Lạt – Bảo Lộc và chạy với tốc độ rất cao. 

Qua tìm hiểu, xe khách trên là của nhà xe Ngọc Hùng Văn Nhân (trụ sở phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận. Trong đó, nhiều người tỏ thái độ phẫn nộ trước hành vi chạy ngược chiều của tài xế này.

Nhiều tài khoản facebook cho rằng, hành vi chạy ngược chiều trên cao tốc là bất chấp pháp luật, xem thường tính mạng của mình và người tham gia giao thông. 

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn