Tài xế taxi 36A-194.69 vung tuýp sắt đòi đánh nhau khi bị chặn đầu: Công an vào cuộc

Thời sựChủ Nhật, 18/06/2017 20:06:00 +07:00

CSGT Thanh hóa đang khẩn trương vào cuộc xác minh, truy tìm tài xế taxi 36A-194.69 vung tuýp sắt đòi đánh người khi bị chặn đầu do chạy ngược chiều.

Video: Chạy ngược chiều bị chặn đầu, tài xế taxi vung tuýp sắt

       

Liên quan đến vụ việctài xế taxi vung tuýp sắt đòi đánh nhau khi bị chặn đầu, tối 18/6, trả lời VTC News, một lãnh đạo đội CSGT huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đến thời điểm này đơn vị chưa nhận được thông tin về vụ việc trên, sẽ cho người xác minh truy tìm tài xế taxi để xử lý.

taixe-1497771980_500x300

Nam tài xế taxi cầm tuýp sắt hành hung người đi đường khi bị chặn đầu. (Ảnh chụp màn hình) 

Trước đó, vào lúc 16h30 ngày 17/6 ở gần cầu vượt Hoằng Quỳ (huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa), nam thanh niên đi xe taxi mang BKS 36A-194.69 chạy ngược chiều, bật đèn khẩn cấp, bị ô tô camera hành trình chặn đầu. Không được nhường đường, thanh niên này mở cửa xe chửi bới và rút tuýp sắt đòi xử tài xế kia.

Cùng lúc, một người phụ nữ ngồi trên taxi vội bước xuống và giật lại cây tuýp sắt trên tay nam thanh niên. Những người ngồi trên ô tô camera hành trình cũng khuyên tài xế lùi xe lại nhường đường để êm chuyện.

Video được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng, đa phần đều bức xúc trước hành vi vô học của nam tài xế taxi.

Tài khoản Nam Thành chia sẻ: “Công an phải tìm được ông tài xế này để xử lý nghiêm, răn đe kẻ khác. Mình đã chạy ngược chiều rồi mà còn hùng hổ mang hung khí dọa người”.

“Qúa vô học, gặp phải người khác thì đã bị ăn no đòn rồi. Coi thường tính mạng của chính mình và cả những người khác. Văn hóa giao thông quá kém”, tài khoản Hạnh Nguyễn bức xúc.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn