Truy tìm nữ tài xế vượt đèn đỏ, cố tình đẩy lùi CSGT rồi bỏ chạy

Thời sựThứ Năm, 15/03/2018 21:58:00 +07:00

Thay vì dừng xe chấp hành hiệu lệnh của CSGT, nữ tài xế điểu khiển chiếc xe ô tô màu trắng tiếp tục nhấn ga khiến chiến sĩ CSGT phải đi giật lùi để bảo đảm an toàn.

Những ngày gần đây, trên MXH xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ tài xế lái xe ô tô màu trắng, cố tình vượt đèn đỏ bất chất hiệu lệnh của CSGT. Qua xác minh của PV, vụ việc xảy ra tại khu vực gầm cậu vượt Cầu Giấy (Hà Nội).

Chiều 15/3, trả lời phỏng vấn của PV, lãnh đạo Đội CSGT số 2 - Công an TP Hà Nội xác minh có vụ việc trên. Theo vị này, sự việc nữ tài xế vượt đèn đỏ cố tình gây tai nạn đã xảy ra hơn một tuần nay.

anh-2-tong-tien-1489997397

Hình ảnh nữ tài xế lái xe vượt đèn đỏ, đẩy lùi CSGT. (Ảnh cắt ra từ clip) 

"Trong lúc các chiến sĩ đội CSGT số 2 làm nhiệm vụ tại khu vực gầm cầu vượt Cầu Giấy thì phát hiện một người phụ nữ điều khiển xe ô tô màu trắng cố tình vượt đèn đỏ. Sau đó, một chiến sĩ đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, người phụ nữ này đã không chấp hành mà cố tình điều khiển phương tiện đi thẳng buộc chiến sĩ CSGT phải đi giật lùi và tránh sang bên đường để đảm bảo an toàn", vị lãnh đạo đội CSGT số 2 nói.

Cũng theo vị này, do khu vực xảy ra sự việc mới tháo camera giao thông, các chiến sĩ CSGT cũng không nhớ rõ được biển soát của phương tiện nên đến nay đội vẫn chưa thể xác định được phương tiện và người điểu khiển phương tiện để xử lý.

Được biết, đội CSGT số 2 vẫn đang tích cực điều tra, xác định phương tiện vi phạm để tiến hành điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Video: Chiến sĩ CSGT đạp xe đưa cụ già về nhà gây bão MXH

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn