Truy tìm nhóm thanh niên gây án mạng trước quán karaoke

Pháp luậtThứ Ba, 20/06/2017 12:08:00 +07:00

Ngày 20.6, Công an quận 9 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành điều tra, truy xét nhóm đối tượng gây ra vụ giết người diễn ra trước quán karaoke Nhạc Việt ở khu vực.

Theo công an ngày 13.6, anh Nguyễn Tấn Đại (SN 1993, ngụ tỉnh Bến Tre) cùng nhóm bạn của mình (khoảng 15 người) đến quán karaoke Nhạc Việt trên đường số 61 phường Phước Long B, quận 9 để ăn nhậu và tổ chức sinh nhật cho 1 người bạn trong nhóm.

Đến 22h cùng ngày, anh Đại và nhóm bạn tính tiền để về nghỉ ngơi. Khi đang chờ nhân viên của quán tính tiền thì có 1 nhóm khách (khoảng 10 người) ở phòng kế bên muốn gây sự nên đứng chờ phía trước của phòng nhóm anh Đại. Nhân viên của quán phát hiện sự việc nên khuyên can nhóm anh Đại ở lại quán 1 lúc rồi hãy về.

truy tim nhom doi tuong danh chet nam thanh nien truoc quan karaoke hinh anh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh : C.T)

 Ít phút sau, có 3 người gồm 1 nam và 2 nữ (khoảng 25 tuổi) đi vào phòng của nhóm anh Đại xin lỗi và nói: “Trong nhóm tụi em có người say, gây chuyện với các anh nên mong mọi người bỏ qua...” Sau khi nói xong, 3 người trên rời khỏi phòng ra phía ngoài.

Đến 23h45 cùng ngày, tưởng nhóm thanh niên trên đã ra về nên anh Đại cùng bạn ra về. Khi mọi người ra cổng lấy xe thì gặp lại nhóm thanh niên trong quán vẫn còn đứng chờ phía trước. Bất ngờ, một đối tượng lại gần rồi chỉ tay vào mặt anh Đại và lớn tiếng chửi bới.

Anh Đại cùng bạn cự cãi lại thì nhóm thanh niên xong vào đánh đấm. Do yếu thế nên anh Đại cùng bạn tìm cách tháo chạy trên đường. Anh Đại bị 1 đối tượng dùng chai bia đập vỡ đâm vào nách, khiến anh gục tại chỗ.

Nhóm bạn anh Đại hô hoán thì đối tượng gây án chạy bộ về hướng ngã 3 đường 61 – Tăng Nhơn Phú tẩu thoát. Đồng thời, những người trong nhóm đối tượng cũng nổ máy rời khỏi hiện trường. Anh Đại được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận 9 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra truy xét nhóm đối tượng.

Hiện trường, công an thu giữ một ít mảnh vỡ thủy tinh nghi là chai bia của đối tượng dùng làm hung khí gây án cách quán karaoke khoảng 30m. Việc điều tra cực gặp nhiều khó khăn vì không ai trong nhóm bạn của anh Đại và nhân viên của quán karaoke Nhạc Việt biết lai lịch của nhóm thanh niên gây án. Chỉ có một số thông tin ít ỏi là nhóm thanh niên gây án có đi xe mang BKS tỉnh Bình Định.

Video: Mâu thuẫn, rút dao đâm bạn nhậu chí mạng

Về camera ở quán karaoke Nhạc Việt, Công an tiến hành làm việc với quản lý để lấy hình ảnh. Tuy nhiên, người quản lý cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, hệ thống camera của quán bị hư hỏng nên không ghi nhận lại hình ảnh gì.

Hiện Công an đang tiến hành điều tra truy xét các đối tượng để xử lý theo quy định pháp luật.

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn