Truy tìm nhóm giang hồ đòi nợ thuê đánh 6 người nhập viện ở Bình Định

Pháp luậtThứ Ba, 12/09/2017 15:41:00 +07:00

Nhóm côn đồ đến đòi số tiền 1,7 tỷ đồng nhưng do bà Ty không có nhà nên nhóm này đã lao vào đánh người thân của bà Ty khiến 6 trọng thương.

Ngày 12/9, Công an phường Trần Quang Diệu (TP. Quy Nhơn, Bình Định) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đánh nhau và đã chuyển hồ sơ lên Công an TP. để điều tra xử lý theo quy định.

Video: Nhóm côn đồ đi đồi nợ thuê đánh 6 người bị thương ở Bình Định

Thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 10/9, tại nhà bà Nguyễn Thị Ty (trú KV8, phường Trần Quang Diệu) xảy ra vụ hỗn chiến giữa người thân trong gia đình và nhóm nam thanh niên đến đòi nợ thuê.

"Tối đó, bà Nguyễn Thị Thu Thảo (trú phường Nhơn Phơn) đi cùng hơn 10 thanh niên xăm trổ đến đây đòi nợ. Nhưng đến nơi, bà Ty không có nhà nên đã họ ngồi nói chuyện với mọi người trong gia đình. 

Khi bà Thảo đưa ra tờ giấy ghi bà Ty cùng bà Nguyễn Thị Mỹ Sương (trú đường Lý Tự Trọng, TP Quy Nhơn) vay bà Thảo số tiền 1,7 tỷ đồng, ông Nguyễn Minh Hạt (anh ruột bà Ty) đã đề nghị bà Thảo cùng nhóm thanh niên chờ bà Ty về để giải quyết nhưng nhóm người này không nghe và hung hăng lao vào đánh những người thân trong gia đình", một nạn nhân cho biết.

Sequence 01.Still003

Hiện trường vụ đánh nhau. (ảnh cắt từ clip) 

Sau khi đánh người, nhóm thanh niên lên 2 xe ô tô bỏ đi và gia đình đã đến cơ quan điều tra công an phường Trần Quang Diệu để trình báo.

Theo gia đình nạn nhân, sau vụ việc, 6 người trong gia đình bị thương, 4 người phải nhập viện cấp cứu. 

Tiểu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn