Truy tìm nhóm côn đồ hành hung chủ quán cà phê giữa ban ngày ở Hà Nội

Pháp luậtThứ Hai, 08/07/2019 20:32:00 +07:00

Cơ quan chức năng đang truy tìm nhóm côn đồ xăm trổ hành hung một chủ quán cà phê vào chiều 6/7, tại xã Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội.

Trưa 8/7, một lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Đ. (SN 1986, trú tại xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, Hà Nội) - chủ một quán cà phê về việc bị một nhóm côn đồ hành hung.

con-do-danh-nguoi-2

 Hình ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Văn D. cho hay, khoảng 14h ngày 6/7, một nhóm khoảng hơn 10 người xăm trổ vào quán cà phê nhà anh và yêu cầu anh ra nói chuyện. Sau khoảng hơn 10 phút trò chuyện, một nam thanh niên dùng cốc thủy tinh đập vào đầu anh Đ.

"Tôi không biết nhóm người này đến có mục đích gì. Trong cuộc trò chuyện thì nhóm người này tự xưng là đại ca ở khu vực Nhổn, Thường Tín và dùng lời lẽ đe dọa", anh Đ. chia sẻ.

con-do-danh-nguoi-

 Anh Đ. nằm điều trị tại bệnh viện với vết thương khâu 6 mũi ở đầu và mặt.

Sau khi bị đập cốc vào đầu, anh Đ. vội chạy vào trong nhà. Thấy vậy, vợ anh liền ra can ngăn nhóm người. Tuy nhiên, những kẻ này vẫn ném cốc thủy tinh và quát tháo.

Anh Đ. được gia đình đưa đến bệnh viện và phải khâu 6 mũi trên đầu và mặt. Vì quá bức xúc nên anh gửi đơn trình báo đến cơ quan chức năng.

"Chúng tôi đã cắt cử cán bộ đến hiện trường thu thập chứng cứ và tài liệu liên quan. Danh tính nhóm người và nguyên nhân vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra và làm rõ", lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì cho hay.

Nguyễn Phương
Bình luận
vtcnews.vn