Truy tìm nam thanh niên đánh bạn gái dã man

Pháp luậtChủ Nhật, 05/08/2012 12:21:00 +07:00

Thông lại tìm đến nhà chị Huệ đòi sống chung, chị Huệ không đồng ý và báo công an làm việc. Không đạt được ý định, Thông đe dọa mua súng giết chết chị Huệ.

Thông lại tìm đến nhà chị Huệ đòi sống chung, chị Huệ không đồng ý và báo công an làm việc. Không đạt được ý định, Thông đe dọa mua súng giết chết chị Huệ.

Đến tối 3/8, Công an P.19, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) vẫn đang truy tìm Nguyễn Văn Thông (43 tuổi) - nghi can dùng búa và dao hành hung người yêu là chị Nguyễn Thị Huệ (48 tuổi, ngụ đường Nguyễn Công Trứ, P.19, Q.Bình Thạnh).
Chị Huệ đang cấp cứu tại BV Nhân dân Gia Định  
Ông Trần Phi Khanh (63 tuổi, anh rể chị Huệ) cho biết sự việc xảy ra lúc 10h ngày 3/8. Lúc này, chị Huệ đang coi tiệm Internet và ở nhà cháu, Thông xông vào nhà và hai người lời qua tiếng lại.

Bất ngờ Thông đánh chị Huệ ngã gục rồi bỏ chạy.

Theo ông Khanh, chị Huệ và Thông không đăng ký kết hôn nhưng sống với nhau như vợ chồng hai năm nay ở đường Nguyễn Công Trứ, P.19, Q.Bình Thạnh.

Một năm trước, hai người quyết định chia tay, nhưng chỉ được một ngày Thông lại xin tiếp tục sống chung và chị Huệ đồng ý.

Đến ngày 29/7 lại xảy ra mâu thuẫn nên chị Huệ đòi chia tay.


Thông đồng ý và yêu cầu chị Huệ “chi” 12 triệu đồng, sau đó nhận 10 triệu (có cam kết tại chính quyền).

Ngày 2/8, Thông lại tìm đến nhà chị Huệ đòi sống chung, chị Huệ không đồng ý và báo công an làm việc. Không đạt được ý định, Thông đe dọa mua súng giết chết chị Huệ.

Tối 3/8, Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết chị Huệ nhập viện cấp cứu lúc 11h30 trong tình trạng cổ bị hai vết cắt sâu, một vết dài 10cm, rộng 2cm, vết còn lại dài 3cm làm đứt sụn giáp và khí quản cổ. Đầu bị chấn thương nặng. Lúc nhập viện chị Huệ khó thở, mất máu nhiều. Các bác sĩ đã khẩn trương phẫu thuật khâu lại dây khí quản, tạm thời chị Huệ qua cơn nguy kịch.

Theo Tuổi Trẻ

Bình luận
vtcnews.vn