Truy tìm hung thủ tạt axit một học sinh lớp 10

Pháp luậtThứ Sáu, 26/11/2010 07:00:00 +07:00

(VTC News) – CA quận 3 hiện đang truy tìm hung thủ tạt axit vào người em Lâm.T.P (HS lớp 10A1 trường THPT Lê Thị Hồng Gấm, Q.3) khiến em bị bỏng khắp người.

(VTC News) – Công an quận 3 hiện đang truy tìm hung thủ tạt axit vào người em Lâm.T.P (HS lớp 10A1 trường THPT Lê Thị Hồng Gấm, Q.3) khiến em bị bỏng khắp người.

Vụ việc vừa xảy ra vào lúc 6h sáng ngày 24/11 tại nhà em P trên đường Lê Văn Sỹ (Q.3). Khi em đang bước từ nhà ra hẻm để chuẩn bị đi học, thì bất ngờ có một người phụ nữ bịt mặt chạy ngang qua, cầm một thau axit tạt vào mặt em P, sau đó lên xe đi về hướng đường Lê Văn Sỹ (Q.3) tẩu thoát ngay lập tức.

Do bị tạt bất ngờ nên mặt của em P đã dính rất nhiều axit. Em còn bị bỏng khắp người vì bị axit lan sang. Nghe tiếng kêu cứu lớn của P, người thân của em mới phát hiện và đưa em đến ngay đến BV gần nhất để sơ cứu, và chuyển em về khoa Bỏng – BV Chợ Rẫy vào chiều cùng ngày.

BS Nguyễn Văn Khôi – Phó GĐ BV Chợ Rẫy cho biết, sau một ngày tích cực điều trị, tới hết ngày 25/11, sức khỏe em P đã khá hơn rất nhiều. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều dấu vết của axit để lại, đôi mắt em vẫn chưa thể mở lên để nhìn thấy toàn bộ do axit tạt trúng. BS Khôi khẳng định để sức khỏe em P trở thành bình thường thì cần phải thêm một thời gian rất dài điều trị nữa.

Theo lời kể của phụ huynh em P với các cơ quan chức năng, mẹ em P không dám khẳng định ai là hung thủ đã tạt axit em P. Thế nhưng, mẹ em P kể lại rằng trước đó em P có liên quan đến vụ ẩu đả, đánh nhau giữa nhóm HS lớp 11 của trường này. Dù vậy, ngược lại, trên giường bệnh, em P khẳng định với các BS rằng mình không gây mâu thuẫn với bất kì ai, không tham gia đánh nhau bao giờ nên không thể biết ai đã ra tay hại mình đến như vậy.

Hiện cơ quan CSĐT - Công an quận 3 đang ra sức truy tìm hung thủ đã nhẫn tâm tạt axit em HS lớp 10 nói trên.

N.Ngà


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn