Truy tặng bằng khen cho dân quân tự vệ thiệt mạng sau 1 ngày giúp dân chạy lũ

Thời sựThứ Năm, 13/12/2018 16:58:00 +07:00

Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Nam vừa truy tặng bằng khen “Thanh niên sống đẹp” cho anh Trương Văn Được - dân quân tự vệ thiệt mạng sau 1 ngày giúp dân chạy lũ.

Ngày 13/12, Tỉnh đoàn Quảng Nam và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã đến thăm hỏi, động viên người thân của anh Trương Văn Được (30 tuổi, dân quân tự vệ thôn Mỹ Cang, xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, Quảng Nam), người đã thiệt mạng sau 1 ngày giúp dân chạy lũ.

Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã truy tặng bằng khen “Thanh niên sống đẹp” cho anh Được vì đã có tinh thần xung kích giúp cộng đồng trong bão lũ.

HAI_0481

Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Quảng Nam vừa truy tặng bằng khen “Thanh niên sống đẹp” cho anh dân quân tự vệ thiệt mạng sau 1 ngày giúp dân chạy lũ. (Ảnh: T.V)

Được biết, vào chiều 12/12, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cũng đã đến thăm hỏi và thay mặt chính quyền địa phương hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình anh Được.

Ông Thanh cũng trích tiền lương cá nhân, hỗ trợ riêng 10 triệu đồng nhằm chia sẻ khó khăn của gia đình anh dân quân thiệt mạng sau 1 ngày giúp dân chạy lũ.

Trước đó, như VTC News đưa tin, vào ngày 10/12, anh Trương Văn Được cùng với lực lượng cứu hộ hỗ trợ người dân địa phương sơ tán khỏi vùng ngập lũ.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, khoảng 23h cùng ngày, anh Được lội nước lũ trở về nhà. Anh Được ngã nhào xuống đất chỗ cây khế cạnh nhà và thiệt mạng.

THANH BA
Bình luận
vtcnews.vn