Truy nã toàn quốc kẻ bán con gái và giết mẹ vợ

Pháp luậtChủ Nhật, 04/07/2010 05:57:00 +07:00

(VTC News)- Linh và chị T. có quan hệ với nhau như vợ chồng và có một con gái 14 tháng tuổi. Ngày 2/7, Linh lén bế con đi bán để lấy tiền tiêu xài.

(VTC News) - Thông tin ban đầu cho thấy, Linh và chị  T. (18 tuổi, xã An Nhơn, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) có quan hệ với nhau như vợ chồng và có một con gái 14 tháng tuổi.

 
Ngày 4/7, Cơ quan CSĐT Công an TP. Cần Thơ phát lệnh nã toàn quốc đối với Phạm Văn Linh (31 tuổi, sống lang thang không xác định được nơi cư trú) về hành vi giết người. Linh được xác định là nghi can gây ra vụ án làm hai người chết và bị thương.
 
Thông tin ban đầu cho thấy, Linh và chị  T. (18 tuổi, xã An Nhơn, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) có quan hệ với nhau như vợ chồng và có một con gái 14 tháng tuổi. Ngày 2/7/2010, Linh từ Cần Thơ về Đồng Tháp lén mang cháu bé về huyện Phong Điền, Cần Thơ để bán cho người khác làm con nuôi lấy tiền tiêu xài.

Phát hiện con gái bị mất tích nên chị T. cùng mẹ ruột là bà V. vội đi tìm khắp nơi. Khoảng 12 giờ 30 phút trưa ngày 3/7/2010, trong lúc tìm con, chị T và bà V. phát hiện Linh đang gạ bán con gái cho một người ở xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền nên ngăn cản.

Hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc cự cãi, bất ngờ tên Linh rút dao giấu sẵn trong người đâm thẳng vào bà V khiến bà gục chết tại chỗ. Đối tượng sau đó tiếp tục dùng dao tấn công vợ khiến chị T bị thương nặng.

Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn.

Uy Vũ

Bình luận
vtcnews.vn