Truy nã 3 đối tượng giết người vì xích mích nhỏ

Pháp luậtThứ Ba, 02/11/2010 06:29:00 +07:00

(VTC News) – Chỉ vì xích mích rất nhỏ trong một lần nói chuyện, Hoàn Hiếu, Trọng Trung và Hoàng Nghĩa đã nhẫn tâm giết đi 2 mạng người, hiện đang bị truy nã.

(VTC News) – Chỉ vì xích mích rất nhỏ trong một lần nói chuyện, Hoàn Hiếu, Trọng Trung và Hoàng Nghĩa đã nhẫn tâm giết đi 2 mạng người. Hiếu, Trung và Nghĩa hiện đang bị truy nã.

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH – Công an TP.HCM (PC 45) vừa cho biết, cơ quan này đã phát lệnh truy nã
3 đối tượng gồm: Phạm Mai Hoàn Hiếu (SN 1991, ngụ tại Q.12), Đinh Trọng Trung (SN 1993, ngụ tại Khánh Hòa) và Nguyễn Hoàng Nghĩa (SN 1987, quê ở Trà Vinh) với tội “giết người”.

Hai đối tượng Hiếu và Trung hiện đang bị PC 45 TP.HCM truy nã (ảnh: CTV) 
Theo hồ sơ vụ án từ CQĐT cho biết, vào ngày 1/10/2010 vừa qua, tại phân xưởng làm việc của Công ty giày da An Thịnh đã xảy ra một xích mích nhỏ. Công nhân Nguyễn Ngọc Hùng (SN 1991, quê ở Khánh Hòa) khi nhìn thấy Nguyễn Bảo Sung (SN 1992) cứ nhìn mình hoài trong lúc làm việc, nghĩ rằng Sung đang nhìn đểu mình, nên Hùng đã có các lời nói, thái độ thách thức Sung. Sau đó, hai bên cự cãi nhau một cách rất quyết liệt, nhưng đã được bảo vệ Công ty giải quyết kịp thời.

Câu chuyện tưởng chừng như dừng lại ở đây, thì trong một trận nhậu vào ngày 3/10, Hùng đã kể lại chuyện mình bị bắt nạt với Hiếu và Trung. Tức giận vì “chiến hữu” của mình phiền lòng, tối cùng ngày, Hiếu và Trung chở nhau đi tìm Sung để “nói chuyện phải trái”. Tới phòng trọ của Sung, hai đối tượng này cầm hai con dao nhọn xông vào đâm chết Sung tại chỗ, rồi lên xe bỏ trốn. Lúc này trong phòng của Sung còn có người bạn gái nhưng không dám lên tiếng.

* Trong một vụ việc khác, Nguyễn Hoàng Nghĩa cũng vừa bị PC 45 TP.HCM truy nã vì hành vi đánh bạn nhậu, là anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1977, quê ở Cần Thơ) khiến anh này ngã đập đầu xuống đất, chấn thương sọ não và chết ngay sau đó, còn Nghĩa thì bỏ trốn.

PC 45 TP.HCM kêu gọi 3 đối tượng nói trên sớm ra trình diện cơ quan pháp luật để hưởng sự khoan hồng. Ai phát hiện các đối tượng này, xin báo về Đội trọng án – PC 45 TP.HCM theo số điện thoại 08.38387414. Ai bao che, chứa chấp sẽ bị xử lý theo đúng Pháp luật quy định.


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.

N.Ngà

Bình luận
vtcnews.vn