Truy nã 3 đối tượng dùng súng bắn người ở Quảng Ninh

Pháp luậtThứ Hai, 20/11/2017 19:09:00 +07:00

Công an TP.Hạ Long (Quảng Ninh) đã xác định được 3 đối tượng dùng súng bắn người là Đào Trung Sơn, Cảnh "Ngố" và Thắng Vinh (đều thường trú tại Hạ Long).

Ngày 20/11, Công an TP.Hạ Long đã ra lệnh truy nã 3 đối tượng dùng súng xông vào nhà dân bắn người trọng thương.

Trước đó, khoảng 11h ngày 19/11, anh Trần Hữu Hiệp (SN 1981, trú tại tổ 8 khu 5, phường Cao Thắng, TP.Hạ Long) cùng Nguyễn Tấn Phương (SN 1990, ở tổ 2 khu 7, phường Hồng Hà, TP.Hạ Long) đang ngồi chơi ở nhà anh Phạm Mạnh Quân (tổ 4 khu 6, phường Hà Lầm, TP.Hạ Long).

4_49402

Mình họa đối tượng dùng súng bắn người ở Quảng Ninh

Nghe có tiếng gọi ở dưới nhà, anh Phương xuống mở cửa thì có 3 nam thanh niên xông lên nhà. Một trong 3 đối tượng hỏi anh Hiệp về một người tên Mười. Anh Hiệp nói là không biết. Ngay lúc đó, đối tượng đã chửi Hiệp, sau đó đi theo Hiệp xuống bếp.

Khi đến nhà vệ sinh thì đối tượng rút súng bắn vào lưng anh Hiệp, rồi tiếp tục dùng súng đập vào đầu nạn nhân. Anh Phương ngồi trên nhà cũng bị 2 đối tượng hành hung.

Sau đó, anh Hiệp đã được người dân đưa đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Hiện anh Hiệp đã qua cơn nguy kịch.

Qua điều tra, Công an TP.Hạ Long bước đầu đã xác định được danh tính 3 đối tượng gây án là Đào Trung Sơn (thường gọi là Minh "Vẽ", SN 1978, HKTT tại tổ 34 khu 4, phường Hồng Gai, TP. Hạ Long); hai đối tượng còn lại là Cảnh "Ngố" (thường trú tại phường Trần Hưng Đạo) và Thắng Vinh (thường trú tại phường Cao Xanh).

Công an TP.Hạ Long cho biết, cầm đầu nhóm là Minh "Vẽ". Hiện cả 3 đối tượng đã bỏ trốn và đang bị truy bắt.

Video: Kho súng, dao kiếm phục vụ lái xe tải đường dài

Kiều Mi
Bình luận
vtcnews.vn