Truy lùng gắt gao kẻ sát hại chủ tiệm vàng

Pháp luậtThứ Bảy, 18/02/2012 07:39:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi tiếp nhận được đoạn clip từ camera ghi lại toàn bộ hành vi gây án của hung thủ, CQĐT đã bước đầu nhận diện được y.

(VTC News) – Một ngày sau khi xảy ra vụ giết người tại tiệm vàng Vững Bắc, lực lượng chức năng vẫn đang ráo riết truy tìm hung thủ gây ra vụ án mạng.

Sau khi tiếp nhận được đoạn clip từ camera ghi lại toàn bộ hành vi gây án của hung thủ tại hiện trường, CQĐT đã tiến hành nhận dạng và bước đầu nhận diện được y.

Theo đó, hung thủ là một nam thanh niên mặc quần bò, áo khoác màu xanh, cao khoảng 1,6m, khoảng 20-25 tuổi.

Hình ảnh tên sát thủ được camera bảo vệ ghi lại.

Trao đổi với PV VTC News vào chiều 17/02, một lãnh đạo của Phòng CSHS – CATP Hà Nội cho biết, ông đang cùng với lực lượng chức năng của đơn vị đang trực tiếp có mặt tại hiện trường (tiệm vàng Vững Bắc, Đỗ Xá, Thường Tín) tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

“Chúng tôi đang phối hợp với CA huyện Thường Tín và các đơn vị liên quan, huy động tối đa lực lượng để truy tìm, bắt thủ phạm gây ra vụ án mạng một cách nhanh nhất” – Vị lãnh đạo phòng CSHS khẳng định.

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, khoảng 16h43’ ngày 16/02, một vụ án mạng đã xảy ra tại tiệm vàng Vững Bắc. Hung thủ đã vờ là khách vào mua hàng đánh lạc hướng bà chủ rồi tìm cách tiếp cận dùng dao giết bà chủ tiệm vàn. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Bắc (SN 1957) chủ tiệm vàng Vững Bắc.

Hiện CQCA đang tích cực truy bắt hung thủ gây ra vụ trọng án.

Phong Vũ
Bình luận
vtcnews.vn