Truy đuổi chiếc taxi bỏ chạy điên cuồng trên phố Hà Nội

Thời sựThứ Ba, 25/08/2015 01:43:00 +07:00

Taxi chay tron o Ha Noi : Tài xế điều khiển xe taxi bỏ chạy qua nhiều tuyến phố với tốc độ cao, gây nhiều va chạm, khiến người tham gia giao thông hoảng sợ.

(VTC News) - Tài xế điều khiển xe taxi bỏ chạy qua nhiều tuyến phố với tốc độ cao, khiến người tham gia giao thông hoảng sợ.

Khoảng 11h30 phút hôm nay (25/8), lực lượng CSGT cùng rất đông người dân đã truy đuổi chiếc taxi bỏ chạy trên phố Bà Triệu (Hà Nội).
Theo thông tin ban đầu, chiếc xe taxi của hãng Mai Linh mang BKS 29A - 796.41 bị CSGT yêu cầu dừng phương tiện tại ngã tư Phan Chu Trinh - Trần Hưng Đạo do vi phạm luật giao thông đường bộ. 
Một số người dân cho biết, chiếc taxi này liên quan đến một vụ va chạm giao thông trước đó.
Tài xế taxi bỏ chạy húc đổ xe của CSGT (Ảnh cắt từ clip) 
Tuy nhiên, thay vì chấp hành, tài xế đã rồ ga bỏ chạy với tốc độ cao qua nhiều tuyến phố, khiến người đi đường thót tim. 
Lực lượng CSGT đã truy đuổi chiếc taxi chạy trốn nói trên. Bất bình trước hành vi của tài xế này, nhiều người dân cũng đã tham gia truy đuổi và chặn được chiếc xe taxi tại đường Nguyễn Khoái, cách vị trí ban đầu khoảng 10 km. 
Một số nhân chứng cho biết, trên quãng đường tài xế điều khiển xe taxi bỏ chạy với tốc độ cao đã xảy ra va chạm với một số phương tiện khác. 
Chiếc xe taxi bị giữ sau khi bỏ chạy qua nhiều tuyến phố (Ảnh: Beat.vn) 

Tại hiện trường, chiếc xe taxi bị vỡ kính. Một nhân chứng cho biết, do bức xúc trước hành vi của tài xế này, một số người dân đã dùng gạch ném vỡ kính chắn gió của xe.
Bước đầu xác định, tài xế xe taxi tên là Nguyễn Văn Dũng. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc này.

Video: Taxi bỏ chạy náo loạn trên đường phố Hà Nội
M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn