Truy bắt nghi can giết, hiếp bé gái 7 tuổi tại rẫy cà phê

Pháp luậtThứ Hai, 19/09/2016 16:53:00 +07:00

Lực lượng công an cùng người dân địa phương phối hợp truy bắt nghi phạm giết, hiếp bé gái 7 tuổi hiện đang lẩn trốn trong rẫy cà phê tại địa phương.

Ngày 19/9, lãnh đạo Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa nhận được thông tin nghi can giết hại bé gái 7 tuổi tại huyện Krông Năng đang lẩn trốn trong rẫy cà phê.

Người dân tại thôn Giang Thọ, xã Tam Giang, huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho hay, khoảng 7 giờ cùng ngày, sau khi vào thăm rẫy cà phê đã phát hiện một nam thanh niên ở cạnh nhà bé gái bị giết, hiếp đang lẩn trốn trong rẫy.

14383345_254465144950900_1990120793_n

Lực lượng dân quân truy tìm đối tượng trong rẫy cà phê - Ảnh: Yumi

Sau khi phát hiện, người dân nơi đây đã trình báo cơ quan điều tra và cùng người dân truy bắt đối tượng.

PV VTC News ghi nhận tại hiện trường, có trên 50 người thuộc lực lượng công an và người dân chia thành nhiều nhóm, nhiều hướng để phục kích truy bắt đối tượng.

Người dân nơi đây phát hiện, nam thanh niên sau khi gây án đã ngủ đêm lại một chòi rẫy. Sáng hôm nay, nam thanh niên tìm cách ra ngoài để ăn thì bị người dân phát hiện nên bỏ chạy.

DSC_0021

 Người dân tại địa phương cùng truy bắt đối tượng- Ảnh: Thanh Hải

Theo người dân, nam thanh niên ở gần nhà bé gái bị sát hại. Đồng thời, ngày bé gái bị sát hại cũng là ngày nam thanh niên này cho bé gái ăn mì tôm tại gốc cây gần nhà. Sau khi hay tin bé gái chết, nam thanh niên này không về nhà.

Được biết, nam thanh niên này nghỉ học rất sớm, tham gia chơi game nên thường xuyên đi trộm cắp vặt tại địa phương.

IMG_0070

 Rất nhiều người dân hỗ trợ bắt đối tượng- Ảnh: Thanh Hải

Được biết, cơ quan điều tra công an tỉnh Đắk Lắk sẽ điều thêm lực lượng và chó nghiệp vụ xuống hiện trường để truy bắt đối tượng giết, hiếp bé gái 7 tuổi này.

Như VTC News đã đưa tin, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 17-9 cháu Đinh Thị K.T. (SN 2009), là con gái của anh Đinh X.V. (SN 1972, trú xã Tam Giang, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) cùng chị gái đến nhà người hàng xóm mượn đồ sửa xe cho bố.

Sau đó, người chị về trước, còn cháu Tuyền ở lại ăn mì tôm ở gốc cây bơ của nhà hàng xóm. Đến chiều tối không thấy cháu T. về, gia đình và người thân đã tổ chức tìm kiếm và đến tối cùng ngày thì phát hiện cháu T. tử vong tại vườn cà phê nhà hàng xóm (cách nhà cháu hơn 100 mét). Thông tin ban đầu cho thấy, cháu T. bị hiếp dâm, giết chết trong gốc cà phê, miệng bị nhét áo.

Video: Thảm sát Bình Phước: Tin nhắn lạ lúc rạng sáng tố cáo nghi phạm giết người

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn