Truy bắt khẩn cấp nghi phạm 17 tuổi hiếp dâm, sát hại nữ sinh

Pháp luậtThứ Tư, 29/07/2015 11:43:00 +07:00

Nạn nhân là nữ sinh N.M.H (13 tuổi, học sinh lớp 8) bị Thiên sát hại tại khách sạn Pearl Palace (đường Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM) vào trưa ngày 22/7.

(VTC News) - Thầy Đ. vào phòng kiểm tra thì phát hiện em H. nằm gục trong phòng tắm của khách sạn, còn Thiên đã bỏ trốn.

Ngày 29/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã ký Quyết định bắt khẩn cấp nghi phạm Nguyễn Văn Thiên (17 tuổi, học sinh lớp 11) về hành vi “hiếp dâm trẻ em” và “giết người". 
Nạn nhân là nữ sinh N.M.H (13 tuổi, học sinh lớp 8) bị Thiên sát hại tại khách sạn Pearl Palace (đường Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM) vào trưa ngày 22/7.
Thông tin ban đầu, tối ngày 21/7, sau chuyến du lịch Singapore, đoàn giáo viên và học sinh trường Chu Văn An (TP.Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) về đến TP.HCM, do không kịp về lại Quảng Bình nên đoàn đã thuê phòng ở khách sạn Pearl Palace để ngủ lại.
Khoảng 13h30 ngày 22/7, cô N.T.Q (giáo viên của trường Chu Văn An) nhận được điện thoại của Thiên xin phép cho em H. lên phòng của Thiên để tìm hộ chiếu giúp.
 Nghi phạm Nguyễn Văn Thiên
Trong khi mọi người tiến hành làm thủ tục trả phòng thì Thiên và H. chưa xuất hiện. Thấy lạ, nhiều người chạy lên phòng Thiên gõ cửa thì Thiên bảo H. đã đi xuống dưới trước rồi, còn Thiên đang đi vệ sinh nên xuống sau. Chờ một lát, Thiên ra mở cửa rồi nhanh chóng lẩn trốn.
Quá sốt ruột nên cô Q. báo cho thầy Đ. là phụ trách đoàn. Thầy Đ. vào phòng kiểm tra thì phát hiện em H. nằm gục trong phòng tắm của khách sạn. Em H. được sơ cứu tại chỗ, sau đó chuyển đến bệnh viện Trưng Vương, rồi đến bệnh viện Chợ Rẫy để cứu chữa nhưng H. đã tử vong.
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định, em H. bị hiếp dâm và bị ngạt do bóp cổ dẫn đến tử vong. 
Video giả nghiên cứu hiếp dâm hơn 100 phụ nữ  
Tử Long
Bình luận
vtcnews.vn