Truy bắt kẻ xông vào đại lý Viettel dùng dao kề cổ nhân viên cướp tài sản ở TP.HCM

Pháp luậtThứ Năm, 01/08/2019 19:38:00 +07:00

Nam thanh niên đã xông vào đại lý Viettel dùng dao khống chế nhân viên để cướp tài sản.

Tối 1/8, trả lời VTC News, lãnh đạo Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết đơn vị này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM truy xét một vụ cướp tại cửa hàng Viettel trên đường Thạch Lam.

Theo đó, khoảng 16h ngày 30/7, chị Phương (SN: 1991, ngụ TP.HCM) là nhân viên đại lý Viettel trên đang trông coi cửa hàng thì một thanh niên đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đi xe máy đến rồi vào bên trong.

Tại đây, thanh niên này hỏi chị Phương có nhận chuyển tiền qua tài khoản hay không?

Video ghi lại cảnh kẻ cướp dùng dao khống chế nhân viên cướp tài sản.

Nhân viên cho biết có nhận tiền thì người này yêu cầu chuyển 50 triệu đồng.Tuy nhiên, lúc này chị Phương cho biết trong tài khoản không đủ tiền nên người này bỏ đi.

Khoảng 30 phút sau, thanh niên này quay lại đưa cho chị Phương một mảnh giấy ghi số tài khoản và họ tên người nhận cũng như tên người gửi rồi nhờ chị Phương làm thủ tục chuyển 10 triệu.

Nhân lúc chị Phương đang nhìn vào màn hình máy tính để nhập thông tin, người này liền đi vòng ra phía sau rồi bất ngờ móc một con dao kề vào cổ nữ nhân viên uy hiếp để cướp.

Bị bất ngờ, chị Phương vội dùng tay nắm chặt lấy tay cầm dao của thanh niên đẩy ra và truy hô kêu cứu. Đồng thời, nạn nhân đạp mạnh làm cả hai cùng ngã xuống nền nhà khiến con dao văng ra xa.

Tên này sau đó đã lên xe máy tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ.

Tại hiện trường, cơ quan công an cũng thu được một con dao bầu dài khoảng 12cm và mảnh giấy thanh niên này bỏ lại.

Nhã Uyên
Bình luận
vtcnews.vn