Truy bắt kẻ tạt axit người tình giữa Sài Gòn

Pháp luậtThứ Bảy, 01/03/2014 06:16:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ vì có mâu thuẫn về chuyện tình cảm, Chấn An đã nhẫn tâm dùng axit tạt vào mặt chị Hà ngay giữa quán café thuộc phường 14, Q.3, TP.HCM.

Chiều ngày 28/2, Công an Q.3, TP.HCM cho biết, hiện cơ quan này đang phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ có liên quan để truy bắt đối tượng Phùng Chấn An (35 tuổi, ngụ tại Q.10, TP.HCM) để làm rõ hành vi hủy hoại thân thể người khác.

Được biết, qua tiến hành điều tra, xác minh ban đầu, An được xác định là nghi can đã tạt axit vào mặt chị Nguyễn Thị Hà (28 tuổi, ngụ tại Q.3) hôm 26/2 vừa qua tại phường 14, Q.3.

Vào lúc 20h30 tối ngày 26/2, nhiều người dân đang ngồi uống tại quán café Bóng Đèn (phường 14 – Q.3) không khỏi hoảng hốt khi chứng kiến chị Hà nằm vật vã dưới nền nhà của quán.

tạt axít, ghen, nhẫn tâm.
Chân dung Phùng Chấn An, người gây ra vụ tạt axít vào mặt chị Hà (ảnh: CA)
Sau khi đưa nạn nhân đi cấp cứu, sự việc lập tức được trình báo với cơ quan Công an tại địa phương. Hung thủ ngay sau khi thực hiện hành động cũng đã bỏ trốn.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ được điện thoại của nạn nhân. Các tin nhắn trong điện thoại này đã thể hiện giữa nạn nhân và đối tượng Chấn An có nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Xác minh thêm các lời khai từ nhân chứng, Công an đã đưa ra nhận định An chính là hung thủ đã gây ra vụ tạt axit kinh hoàng này. Thậm chí, trước khi gây ra vụ án, hung thủ còn tắt hệ thống camera quan sát của quán café, nên không ai có tư liệu về sự việc.

Các bác sĩ khoa Bỏng – bệnh viện Chợ Rẫy đã khẳng định: Nạn nhân Hà bị bỏng độ IV ở hai mắt, bỏng chiếm 40% diện tích da ở khu vực mặt, cổ, thân, tứ chi.

Trong quá trình điều tra, cơ quan Công an nhận được tin báo từ nhân dân tại khu vực cầu Đồng Nai xuất hiện chiếc xe máy, đôi dép màu vàng mà An hay sử dụng. Trong xe có ví cá nhân gồm các loại giấy tờ tùy thân mang tên Phùng Chấn An. Thế nhưng, hung thủ thì không tìm thấy.

Được biết, An và chị Hà quen nhau đã nhiều năm. Trước đó, An đã có vợ con và đã ly hôn. An là người đã tốt nghiệp trung cấp dược.


Bình luận
vtcnews.vn