Truy bắt hung thủ sát hại cô giáo trẻ trên đồi

Pháp luậtChủ Nhật, 16/04/2017 18:13:00 +07:00

Sau 5 ngày điều tra, cơ quan công an huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình đã xác định được nghi phạm giết hại cô giáo trẻ trên đồi.

Liên quan đến vụ cô gái chăn bò bị giết, ngày 16/4, tin tức từ Công an huyện Tân Lạc, bước đầu, cơ quan điều tra đã đủ bằng chứng xác định nghi phạm hiếp dâm và sát hại chị Bùi Thị Én (SN 1993), trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình, tại lán trong rừng.

Hinh anh

 Nơi phát hiện thi thể chị Én.

Tuy nhiên, nghi phạm đang bỏ trốn khỏi nơi cư trú, cơ quan chức năng đang tiến hành truy bắt. Hiện, vụ việc đang trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng chưa thể cung cấp danh tính, song được biết, nghi phạm là người cùng xóm với nạn nhân.

Trước đó, như đã đưa tin, trưa 10/4, chị Bùi Thị Én đi chăn bò ở quả đồi trong thôn.

Đến chiều, gia đình không thấy chị về nhà, liên lạc qua điện thoại cũng không kết nối được. Linh tính có chuyện chẳng lành, gia đình đi tìm kiếm, đồng thời thông báo cho người dân trong thôn hỗ trợ.

Đến 17h45 cùng ngày, thi thể chị được phát hiện trong một lán trại trên đồi.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan điều tra xác định thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết của vụ án mạng, trước khi bị sát hại nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Được biết, chị Én vừa thi đỗ công chức vào một trường ở tỉnh Sơn La. Trong lúc đợi phân công công việc, chị ở nhà giúp bố mẹ thì xảy ra sự việc thương tâm.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Video: Danh sách tội phạm bị Bộ Công an truy nã đặc biệt

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn