Truy bắt 3 kẻ côn đồ đánh người trong bệnh viện

Pháp luậtThứ Năm, 21/07/2011 02:47:00 +07:00

(VTC News) - Thấy ai cũng khiếp sợ, không dám chống cự, chúng lại lao vào phòng hậu phẫu đập cửa và tiếp tục đánh thêm vài người nhà bệnh nhân...

(VTC News) - Thấy ai cũng khiếp sợ, không dám chống cự, chúng lại lao vào phòng hậu phẫu của khoa này đập cửa và tiếp tục đánh thêm vài người nhà bệnh nhân khác.

Trao đổi với VTC News vào ngày 21/7, Trung tá Hoàng Trung Thông - Phó Trưởng Công an thị xã An Khê (Gia Lai) cho biết, Công an thị xã An Khê đang tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại trong vụ gây rối trật tự công cộng tại Bệnh viện Đa khoa khu vực An Khê.

Đối tượng Đặng Văn Cường tại cơ quan điều tra(Ảnh: PV)
"Trước đó, khoảng hơn 3 giờ ngày 16/7, các đối tượng gồm Đặng Văn Cường (17 tuổi), Nguyễn Đình Hoàng (20 tuổi), Hà Nguyễn Minh Quyền (19 tuổi), Võ Văn Thành (17 tuổi), đều trú tại phường An Phú, thị xã An Khê đã cầm hung khí gồm dao, mã tấu… vào bệnh viện gây rối.


Bọn chúng đã hành hung một số người nhà bệnh nhân, tiếp đến chúng còn xông vào phòng hậu phẫu số 1 khu vực Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa khu vực An Khê  đuổi đánh một số người nhà bệnh nhân đang ở đó.

Thấy ai cũng khiếp sợ, không dám chống cự, chúng lại lao vào phòng hậu phẫu của khoa này đập cửa và tiếp tục đánh thêm vài người nhà bệnh nhân khác.

Công an thị xã An Khê đã vào cuộc và nhanh chóng truy bắt được đối tượng Đặng Văn Cường.

Tại trụ sở Công an thị xã Anh Khê, Cường  khai rằng trước đó do có mâu thuẫn với một người thăm nuôi bệnh nhân tại bệnh viện này nên đã rủ thêm bạn đến đánh cho bỏ ghét.


Hiện các đối tượng còn lại đã bỏ trốn, Công an thị xã An Khê đang truy bắt để xử lý theo pháp luật.

Yến Viễn

Bình luận
vtcnews.vn