Trượt top 5, H’Hen Niê dừng chân đầy tiếc nuối tại 'Miss Grand Slam'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/02/2019 20:27:00 +07:00

Mặc dù nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả trong nước và quốc tế nhưng H’Hen Niê không may mắn có mặt trong top 5 "Miss Grand Slam".

Sau một thời gian bình chọn, chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties đã công bố top 5 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2018. Liên tục lọt top ở những vòng trước nhưng lần này, may mắn không mỉm cười với H’Hen Niê nên cô đã trượt top 5, đồng nghĩa đại diện Việt Nam dừng chân ở top 10 đầy tiếc nuối.

Top 5 Hoa hậu của các Hoa hậu gồm Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray, Hoa hậu Thế giới 2018 Vanessa Ponce, Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Tamaryn Green, Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Meenakshi Chaudhary và top 10 Hoa hậu Thế giới Maeva Coucke.

hhen nie

H'Hen Niê trượt top 5 Hoa hậu của các Hoa hậu 2018.

Mặc dù H'Hen Niê trượt top 5 nhưng khán giả Việt Nam vẫn thể hiện sự tự hào đối với cô bởi top 10 Hoa hậu của các Hoa hậu là thành tích cao thứ 2 của Việt Nam tại giải thưởng này. Hoa hậu Hương Giang từng đạt top 6 chung cuộc và là Hoa hậu của các Hoa hậu khu vực châu Á.

Trước đó, Hoa hậu người dân tộc Ê-đê đã trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới khi giành giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian do chuyên trang Missosology bình chọn.

catriona gray

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray.

Năm qua, H'Hen Niê đã khiến khán giả Việt Nam liên tục tự hào khi lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Đây là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc uy tín nhất hành tinh. Trở về sau cuộc thi, những hoạt động của H'Hen Niê nhận được đông đảo sự quan tâm từ truyền thông lẫn khán giả trong và ngoài nước.

Có thể nói, H'Hen Niê đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ và có sức ảnh hưởng rộng rãi. Câu chuyện về một nàng Hậu dám vượt lên những hủ tục địa phương, theo đuổi việc học và thành công của người đẹp được nhiều khán giả dành tình cảm yêu mến.

Cách đây vài ngày, H'Hen Niê đã sang Philippines tham gia đại hội thanh niên và nhận được sự đón chào nồng nhiệt của khán giả tại đây.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn