Trượt top 15 Hoa hậu Thế giới - Miss World, Đỗ Mỹ Linh nói gì?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/11/2017 16:37:00 +07:00

Hoa hậu Nhân ái vừa có những chia sẻ sau khi kết thúc đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới.

Đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017 đã diễn ra và đại diện đến từ Ấn Độ đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy xuất sắc chiến thắng tại Thử thách đối đầu, được đánh giá cao và nhận chiếc vé đặc cách vào thẳng top 40 Hoa hậu Thế giới nhưng có lẽ may mắn chưa mỉm cười với Đỗ Mỹ Linh.

Đại diện Việt Nam dừng chân ở top 40 nhưng với những gì đã làm được cũng như trở thành người Việt Nam đầu tiên làm nên lịch sử tại Hoa hậu Thế giới khi đoạt giải Hoa hậu Nhân ái, khán giả hâm mộ nhan sắc nước nhà vẫn không khỏi tự hào vì Đỗ Mỹ Linh.

Chia sẻ trưa 19/11, Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Linh cũng rất buồn khi không thể đi sâu vào trong nhưng Linh đã cố gắng hết sức mình để có thể mang lại niềm tự hào cho Việt Nam. Hi vọng thời gian tới, khán giả vẫn luôn yêu thương và ủng hộ Đỗ Mỹ Linh nhé".

Theo kế hoạch, 14h chiều 19/11, Đỗ Mỹ Linh sẽ đáp chuyến bay từ Hải Nam về Thượng Hải để trở về Việt Nam sau khi kết thúc hành trình "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

0257_3558_8U9A4239

 Không đi sâu vào vòng trong nhưng những gì Đỗ Mỹ Linh làm được đã giúp thăng hạng nhan sắc Việt Nam trên bản đồ thế giới và khiến khán giả tự hào.

Sau khi đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 kết thúc, Đỗ Mỹ Linh đã ngay lập tức chia sẻ cảm xúc với khán giả Việt Nam. Người đẹp cho biết, cô rất hạnh phúc khi được xướng tên Hoa hậu Nhân ái nên dù không thể đi xa hơn trên hành trình đại diện Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh vẫn tự hào vì đã góp phần tạo nên dấu ấn cho nước nhà ở hạng mục quan trọng này.

"Linh xin cảm ơn mọi người đã quan tâm, ủng hộ từng bước đi của Linh, những nỗ lực của Linh tại đấu trường Miss World 2017. Phần thưởng lớn nhất mà Linh may mắn có được là những trải nghiệm quý báu, những tình bạn xuyên quốc gia, sự yêu thương ủng hộ của khán giả quê nhà. Hãy cùng Linh gởi lời chúc mừng đến Manushi Chhillar – Tân Hoa hậu Thế giới 2017", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Bên cạnh đó, cô còn có một hành động đẹp khi vẫn quan tâm tình hình mưa bão ở quê nhà dù phải bận rộn với những công việc sau cuộc thi khiến khán giả càng thêm yêu mến người đẹp. "Tuy nhiên có một điều khiến Linh lo lắng lúc này là tin bão lại đổ bộ vào Nam Trung Bộ Việt Nam. Mọi người ở quê nhà bảo trọng nhé", Hoa hậu Nhân ái nhắn nhủ.

Video: Dự án nhân ái giúp Đỗ Mỹ Linh thắng giải Nhân ái tại "Hoa hậu Thế giới 2017"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn