Trương Vệ Kiện tiết lộ 3 lần tổ chức lễ cưới với một phụ nữ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/04/2019 16:07:00 +07:00

Trương Vệ Kiện chia sẻ anh và bà xã Trương Tây có tới 3 lần cưới.

Theo HK01, Trương Vệ Kiện vừa tổ chức buổi trò chuyện với khán giả tại Nhà thờ St. Margaret ở Hong Kong. Trước hơn 100 người, Trương Vệ Kiện chia sẻ về thời điểm kết hôn bí mật. Nam diễn viên cho biết những thông tin trước đó chỉ viết về lễ cưới của anh với Trương Tây ở Philippines. Thực ra, cặp sao đã 3 lần tổ chức lễ cưới.

Lần cưới đầu tiên là nhiều năm trước. Lúc đó, Trương Vệ Kiện đang rất nổi tiếng. Anh không muốn việc kết hôn ảnh hưởng tới sự nghiệp. Vì thế, họ đăng ký kết hôn và cưới đơn giản tại Nam Kinh. Vài năm sau đó, cặp sao tổ chức tiệc cưới ở nhà thờ tại Manila (Philippines). Tiệc cưới này có sự góp mặt của nhiều bạn bè ở Hong Kong.

truong ve kien (2)

Trương Vệ Kiện 3 lần tổ chức cưới với Trương Tây.

“5 ngày trước lễ cưới ở nhà thờ, đại diện nhà thờ nói vợ tôi không phải là người theo đạo nên không thể tổ chức cưới ở đây. Họ đưa ra đề nghị tôi nên về Hong Kong tổ chức. Chúng tôi đã gửi thiệp mời cho rất nhiều bạn bè, người thân nên không thể thay đổi quyết định. Cuối cùng, nhà thờ đồng ý để chúng tôi tổ chức lễ cưới nhưng không có linh mục”, Trương Vệ Kiện nói.

Vì sự đáng tiếc đó, Trương Vệ Kiện cùng bà xã tổ chức lễ cưới lần thứ ba ở Hong Kong. Lần cưới này, vợ chồng anh chỉ mời vài người bạn thân thiết. “Chúng tôi có linh mục, có mẹ tổ đứng ra chứng kiến lễ thành hôn”, anh chia sẻ.

Trò chuyện trên Ifeng, Trương Vệ Kiện hé lộ anh say nắng Trương Tây chỉ sau khi nghe cô hát ca khúc cũ của mình. Anh kể lại đoạn trò chuyện ngắn ngủi nhưng khiến anh nhớ mãi với Trương Tây ngày hôm đó.

truong ve kien (1)

Trương Vệ Kiện trong sự kiện gần đây trò chuyện với khán giả Hong Kong.

"Lần đầu tiên, tôi gặp một cô gái đơn thuần, ngây thơ đến vậy", anh chia sẻ. Vài lần trò chuyện và đồng cảm, họ chính thức hẹn hò. Một thời gian sau, Trương Tây mong kết hôn nhưng Trương Vệ Kiện muốn chỉ mãi là tình nhân.

Họ đã hai lần chia tay vì những khác biệt quan điểm. Thời điểm xa nhau, Trương Vệ Kiện mới hiểu không ai phù hợp với anh ngoài Trương Tây. Anh chủ động viết thư tay hàn gắn quan hệ và mong kết hôn với cô.

Sau nhiều năm kết hôn, Trương Tây hai lần sảy thai và không thể sinh con. Dù vậy, Trương Vệ Kiện luôn ở bên động viên vợ.

“Chậm rãi dần yêu em, từ từ cùng già đi”, anh nhắn nhủ. Trương Vệ Kiện tâm sự nhiều năm cũ, anh luôn ưu tiên công việc nhưng giờ đây cuộc sống là những ngày du lịch khắp nơi, đưa bà xã đi khám bệnh.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn