Trương Vệ Kiện hợp tác cùng mỹ nhân không tuổi Lưu Hiểu Khánh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/08/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Trương Vệ Kiện hợp tác cùng mỹ nhân không tuổi Lưu Hiểu Khánh trong A Hữu chính truyện, lên sóng VTC1 từ 18/8.

(VTC News) - Trương Vệ Kiện hợp tác cùng mỹ nhân không tuổi Lưu Hiểu Khánh trong A Hữu chính truyện, lên sóng VTC1 từ 18/8.

vtc1
A Hữu chính truyện
là một bộ phim được dàn dựng thông qua cuộc đời ba chìm bảy nổi, lận đận của nhân vật chính Trần Đại Hữu, để lột tả những bước thăng trầm của gia tộc họ Trần ở Phật Sơn cuối đời Thanh, với đủ những cung bậc thăng trầm tình cảm vui buồn và cảm động.


Từ một thế gia đầy quyền lực, giàu có nổi tiếng rồi khánh kiệt lụi bại đến nỗi phải gán vợ đợ con cho đến lúc bước đến đỉnh cao quyền lực và cuối cùng lại trở về tay trắng.

Chỉ vì một chữ Tình đã dẫn đến mối oán thù truyền kiếp giữa hai dòng họ danh gia vọng tộc Trần Gia & Liễu Gia trong giai đoạn lịch sử cuối đời nhà Thanh.

Trương Vệ Kiện đã từng đóng không ít những bộ phim cổ trang, nhưng anh dành một tình cảm yêu mến đặc biệt đối với vai diễn trong bộ phim này, “cuộc đời chìm nổi của nhân vật nam chính rất gần gũi với câu chuyện cuộc đời tôi”, Trương Vệ Kiện tâm sự, “để đạt được những bước tiến trong sự nghiệp diễn xuất tôi đã phải trải qua rất nhiều thăng trầm, câu chuyện của Trần Đại Hữu rất giống với tôi”.

Trương Vệ Kiện bày tỏ kỳ vọng rất lớn đối với sự hợp tác cùng Lưu Hiểu Khánh: “Đây là lần đầu tiên tôi được hợp tác với chị Hiểu Khánh, tôi đã biết đến chị từ rất lâu rồi, tôi sẽ phải hết sức chú ý trong lần hợp tác này, hy vọng có thể học thêm được nhiều điều mới mẻ từ chị”.
vtc1
vtc1
Trong phim Hồ Khả đóng vai vợ của Trần Đại Hữu, do Đại Hữu bị tan gia bại sản mà phải gán vợ cho người khác, số phận bi thảm.

Cô đã đánh giá về nhân vật Trương Vệ Kiện đảm nhiệm trong phim: “Anh ấy mang đến cho tôi rất nhiều niềm vui bất ngờ, trong phim anh ấy là một người vô cùng lãng mạn”. Đồng thời cô cũng chia sẻ “Vì Trương Vệ Kiện quá xuất sắc, hợp tác với anh ấy phải chịu áp lực không nhỏ”.

Lý Thể Hoa đóng vai con gái của một ông chủ gánh diễn trò, từ nhỏ đã được cha dạy dỗ trở thành diễn viên nhào lộn trên không. Lý Thể Hoa thổ lộ mình vô cùng thích vai diễn này, vì bản thân rất thích đùa nghịch, có thể mượn vai diễn để chơi đùa một chút.

Đàm Diệu Văn đã từng nhiều lần hợp tác với Trương Vệ Kiện, do đó hai người đều đã rất quen thuộc về nhau, lần này lại hợp tác một lần nữa, Đàm Diệu Văn đánh giá về Trương Vệ Kiện “Anh ấy đã trưởng thành nhiều so với trước đây, một lần nữa được hợp tác hy vọng sẽ mang lại thành công rực rỡ”.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn