Trương Vệ Kiện bơ phờ xuất hiện sau tin bị bắt vì ma túy

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/06/2018 16:11:00 +07:00

Xuất hiện lần đầu kể từ sau tin đồn bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ, Trương Vệ Kiện lộ dáng vẻ mệt mỏi.

Tờ On cho hay mới đây, Trương Vệ Kiện xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở Hong Kong. Anh mua sắm một số vật dụng cho nhà mới. Đây là lần đầu tiên anh lộ diện sau tin đồn bị bắt giữ ở Bắc Kinh.

Theo miêu tả, nam diễn viên nổi tiếng một thời có vẻ mệt mỏi, liên tục nhìn sang hai bên. Khi phát hiện có phóng viên ảnh, Trương Vệ Kiện mỉm cười chào hỏi rồi lập tức rời trung tâm thương mại.

Truong Ve Kien bo pho xuat hien sau tin bi bat vi ma tuy hinh anh 1

Trương Vệ Kiện bơ phờ xuất hiện. 

Nguồn tin từ Sina tiết lộ Trương Vệ Kiện khó chịu suốt những ngày qua vì tin đồn dính líu tới ma túy và bị bắt. Tin đồn này được phát tán rộng rãi vào tối 19/6.

Ngay trong ngày 20/6, phía nam diễn viên đã đưa ra phản hồi. “Thông tin tôi bị bắt là không đúng sự thật. Không có bất kỳ chuyện gì xảy ra với tôi cả. Xem ra tôi cần bỏ thói quen đi đường đưa tay nắm trước bụng, nhìn rất giống bị bắt. Mọi người hãy yên tâm”, anh nhấn mạnh.

Trương Vệ Kiện đanh thép tuyên bố sẽ đưa vụ việc này cho luật sư giải quyết. Anh cảm thấy bực bội khi liên tục vướng vào những ồn ào không đáng có. Hồi đầu năm, nam diễn viên từng bị công chúng chỉ trích khi không quan tâm đến cuộc sống nghèo đói của anh trai. Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi anh trai Trương Vệ Kiện qua đời trong cảnh nghèo.

Truong Ve Kien bo pho xuat hien sau tin bi bat vi ma tuy hinh anh 2

Nam diễn viên bức xúc khi vướng tin đồn bị bắt vì sử dụng ma túy. 

Trương Vệ Kiện thuộc top sao nam có ảnh hưởng tầm châu Á. Anh từng được coi là đối thủ của Châu Tinh Trì vì đều có sở trường diễn hài độc đáo.

Những bộ phim nổi tiếng của Trương Vệ Kiện có thể kể đến Lộc đỉnh ký, Đệ tử Hoàng Phi Hồng, Đứa con phá sản, Tây du ký, Trương Tam Phong, Như Ý Cát Tường.

Video:  Tạo hình xấu xí của Tôn Ngộ Không trong "Tây du ký lạ truyện"

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn