Trương Thế Vinh và nhãn hàng công khai xin lỗi nhau, muốn kết thúc lùm xùm sử dụng hình ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/07/2019 16:47:00 +07:00

Sau vài ngày gây ồn ào, Nukan Trần Tùng Anh - đại diện nhãn hàng công khai xin lỗi Trương Thế Vinh.

Những ngày qua, ồn ào tranh cãi về việc sử dụng hình ảnh không xin phép củaTrương Thế Vinhvà một nhãn hàng thời trang gây xôn xao mạng xã hội. Phần lớn dư luận đều bênh vực Trương Thế Vinh và cho rằng, nhãn hàng đã sử dụng hình ảnh nam diễn viên không xin phép còn tỏ thái độ xem thường khách hàng.

Trưa 26/7, Nukan Trần Tùng Anh - đại diện nhãn hàng đã công khai tin nhắn xin lỗi của anh và cả Trương Thế Vinh, bày tỏ mong muốn vụ việc sẽ kết thúc tại đây. Nukan Trần Tùng Anh cho biết, anh và Trương Thế Vinh từng làm việc với nhau, ngồi cafe nói chuyện.

Trước thời điểm ồn ào nổ ra, Trương Thế Vinh có nhắn tin cho Nukan Trần Tùng Anh nhưng anh không nhận được vì nằm trong tin nhắn chờ. Theo anh, đó là lý do khiến giọng ca tình yêu hoa gió cảm thấy không được tôn trọng nên mới đăng đàn tố nhãn hàng của anh sử dụng hình ảnh không xin phép.

truongthevinh (3)

Nukan Trần Tùng Anh.

"Việc nhãn hàng đăng hình Vinh đúng hay sai, cả Vinh và nhãn hàng đều có những lý lẽ riêng, và có lẽ chỉ mang nhau ra toà mới phân định được đúng sai một cách thoả mãn nhất cho các bên.

Tuy nhiên, cả Vinh và mình đều không muốn chuyện này xảy ra vì thứ nhất nó không đáng, thứ 2 cũng chẳng phải lạ lùng gì nhau để phải đối đầu một cách gay gắt bởi một người vỡ đầu, kẻ còn lại cũng mẻ trán.

Cả 2 đều đồng ý kết thúc việc này và thông cảm cho nhau vì trong lúc nóng giận cả 2 đều có những lời nói khó nghe làm tổn thương nhau.

Mình hy vọng câu chuyện đến đây là kết thúc, và mọi người lại quay về ai làm việc nấy. Chúng ta không thể biết rằng có những lúc nào đó lại va vào nhau, và lại làm việc cùng nhau" - Nukan Trần Tùng Anh nói.

tinnhanxinloi 3

 Nukan Trần Tùng Anh công khai tin nhắn xin lỗi của 2 bên.

Tuy nhiên, chia sẻ đại diện nhãn hàng tiếp tục gây tranh cãi, trong số đó không ít bình luận khẳng định họ tẩy chay vì thái độ coi thường khách hàng chứ không riêng gì ồn ào với Trương Thế Vinh. "Anh Vinh đúng nhưng phải xin lỗi trước, trong khi người sai thì xin lỗi một cách thiếu tôn trọng, nực cười" - một khán giả bức xúc.

Một tài khoản khác nhận xét: "Nhận lỗi cho qua còn vẫn xem Trương Thế Vinh là khởi nguồn câu chuyện. Xin lỗi kiểu bằng mặt không bằng lòng".

Cách đây vài giờ, Trương Thế Vinh cũng gửi lời nhắn nhủ đến khán giả rằng nên bình tĩnh khi theo dõi ồn ào này. Bản thân anh gửi lời cảm ơn cư dân mạng vì đã ủng hộ, giúp anh đòi lại công bằng nhưng mọi việc đang bị đẩy đi quá xa.

truongthevinh (4)

Trương Thế Vinh được cư dân mạng bênh vực khi xảy ra tranh cãi với nhãn hàng.

Tối 24/7, Trương Thế Vinh bất ngờ lên tiếng tố một nhãn hàng thời trang sử dụng hình ảnh của anh không xin phép và dùng với mục đích thương mại. Nam diễn viên đã nhắn tin cho nhãn hàng, yêu cầu gỡ ảnh đồng thời bồi thường chi phí tổn thất hình ảnh là 25 triệu đồng.

Nhãn hàng này sau đó đã gỡ bỏ hình ảnh của Trương Thế Vinh nhưng vẫn khẳng định mình không sai khi đăng ảnh quảng cáo vì hình ảnh được lấy từ báo mạng, không phải ảnh độc quyền. Giọng ca tình yêu hoa gió không đồng ý và yêu cầu nói chuyện với người có trách nhiệm.

Tuy nhiên, nhãn hàng này cũng nhanh chóng tố ngược Trương Thế Vinh. Những tranh cãi giữa Trương Thế Vinh và nhãn hàng trở thành tâm điểm gây chú ý nhưng dư luận đứng về nam diễn viên, trong khi đó nhiều nghệ sĩ khác bênh vực nhãn hàng bị cư dân mạng "ném đá" dữ dội.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn