Trương Thế Vinh thừa nhận đã chia tay bạn gái cơ trưởng A321 đầu tiên của Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/11/2016 15:52:00 +07:00

Lần đầu tiên Trương Thế Vinh lên tiếng về chuyện rạn nứt tình cảm với bạn gái cũ.

Thời gian qua, một số bạn bè thân của Trương Thế Vinh cho biết, anh và bạn gái Đông Phương đã hủy hôn. Thế nhưng, cả Trương Thế Vinh lẫn Đông Phương đều không lên tiếng.

Mới đây, Trương Thế Vinh đã chính thức thừa nhận, anh và bạn gái chia tay nhau cách đây vài tháng. Nam ca sĩ cho biết, vì đây là chuyện buồn nên anh không muốn nhắc nhiều, nhưng nếu không nói, mọi người lại đồn đoán, thêu dệt câu chuyện theo nhiều hướng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh và bạn gái cũ thì không nên. 

Trương Thế Vinh và bạn gái lúc còn mặn nồng.

Trương Thế Vinh và bạn gái lúc còn mặn nồng.

Nam ca sĩ - diễn viên thổ lộ: "Chuyện tình cảm rất khó để nói trước. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu hết, nên dù có giải thích cũng chẳng để nói lên điều gì. Hơn nữa, đây là vấn đề riêng tư, tôi không muốn chia sẻ quá nhiều để tránh những hiểu lầm việc lấy chuyện tình cảm để PR bản thân. Đây cũng chính là lý do mà tôi quyết định lựa chọn im lặng trong suốt thời gian qua".

Trước thông tin bạn gái cũ chuẩn bị lên xe hoa với người đàn ông khác, Trương Thế Vinh rất bất ngờ. Bởi, sau chia tay, anh và cô vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Anh chưa từng nghe về sự việc trên.

Hiện tại, Trương Thế Vinh đã lấy lại cân bằng và tập trung nhiều vào công việc. Anh tham gia nhiều dự án phim truyền hình, mới nhất là bộ phim Đặc vụ ở Ma Cao, đang được phát sóng. Bên cạnh đó, Trương Thế Vinh còn góp mặt với nhiều vai trò trong các gameshow và tập trung vào công việc kinh doanh riêng.

Video: Việt Hương với Trương Thế Vinh trong một tiết mục 

(Nguồn: vtc.vn)
Bình luận
vtcnews.vn