Trương Thế Vinh, Hoaprox hào hứng tham gia trào lưu của giới trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/04/2019 11:40:00 +07:00

Nhiều nghệ sĩ mới đã hào hứng tham gia trào lưu quay video của giới trẻ.

Thời gian qua, mạng xã hội xuất hiện nhiều trào lưu và được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình, trong đó có trào lưu chia sẻ những đoạn video ngắn 15 giây có lồng nhạc với đủ phong cách khác nhau và nhiều sao Việt cũng tham gia. Sau Khởi My, Chi Pu, H’Hen Niê…Trương Thế Vinh, DJ Hoaprox, Nguyễn Đình Vũ… cũng tham gia cộng đồng này.

Là những nghệ sĩ hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau như diễn viên, DJ, ca sĩ nên những cái tên mới này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều video thú vị cho khán giả. Ngoài ra, đây cũng là cách các nghệ sĩ có nhiều dịp giao lưu với khán giả hơn.

truong the vinh (1)

DJ Hoaprox.

Nhà sản xuất âm nhạc kiêm DJ Hoaprox hào hứng chia sẻ, anh rất thích những video có giới hạn 15 giây bởi nó thử thách sự sáng tạo của một nhà sản xuất âm nhạc như anh.

Trong khi đó, Trương Thế Vinh cũng hào hứng không kém. Thời gian qua, nam diễn viên cùng nhiều nghệ sĩ khác như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc... tham gia Running Man Việt Nam - Chạy đi chờ chi.

Vốn là một nghệ sĩ thường xuyên mang đến tiếng cười cho khán giả ở các chương trình trước đây nên sự góp mặt của Trương Thế Vinh gây tò mò cho người xem. Vì vậy, nhiều khán giả cho rằng có thể Trương Thế Vinh thỉnh thoảng sẽ chia sẻ những đoạn clip vui trong quá trình quay hình của mình.

truong the vinh (2)

Trương Thế Vinh.

Cách đây không lâu, Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ thế giới 2018 H'hen Niê cũng tham gia vào TikTok và chia sẻ nhiều nội dung hay, ý nghĩa, trong đó có những video ngắn, sáng tạo về chiếc áo dài truyền thống để đưa ý nghĩa của Lễ Hội Áo Dài TP.HCM lần 6 lan tỏa rộng rãi hơn.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn