Trường THCS Cầu Giấy đón nhận bằng khen của Thủ tướng trong ngày Nhà giáo Việt Nam

Giáo dụcThứ Tư, 20/11/2019 15:10:00 +07:00

Kỷ niệm 10 năm thành lập trường THCS Cầu Giấy, nhà trường vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Sáng 20/11, trường THCS Cầu Giấy (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) tổ chức buổi lễ Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 với những tiết mục văn nghệ hấp dẫn và đón nhận bằng khen của Thủ tướng.

Buổi lễ diễn ra có sự tham dự của tiến sĩ Quản Minh Cường – Phó trưởng ban tổ chức Trung ương, tiến sĩ Sái Công Hồng - Phó vụ trưởng vụ giáo dục trung học Bộ GD&ĐT, ông Nguyễn Duy Kha -TP Quản lý thi cục quản lý và kiêm định chất lượng (Bộ GD&ĐT), cùng nhiều lãnh đạo của các đơn vị trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Điều đặc biệt trong buổi lễ 20/11 năm nay là trường THCS Cầu Giấy bước sang tuổi thứ 10 với những đổi mới đột phát trong định hướng phát triển. 

1 3

Cô Lê Kim Anh - Hiệu trưởng trường THCS Cầu Giấy phát biểu.

Tại buổi lễ, cô Lê Kim Anh - Hiệu trưởng trường THCS Cầu Giấy cho biết,  năm học 2019 - 2020 là năm học đặc biệt của trường THCS Cầu Giấy - năm học kỷ niệm 10 năm thành lập trường, năm học nhà trường đón đoàn kiểm định chất lượng (mức độ III), đón trường chuẩn Quốc gia (mức độ II) và đoàn thẩm định để trở thành trường thành viên của Cambridge.

"Mỗi năm học qua đi đều để lại một ấn tượng. Ấn tượng về ngôi trường THCS Cầu Giấy được viết nên bởi sự tâm huyết, yêu thương của các thầy cô, bởi sự cố gắng không ngừng của các em học sinh.

Trong ngày vui hôm nay, tôi xin ghi nhận và cảm ơn các thầy cô giáo miệt mài dựng xây nhà trường, dành những năm tháng đẹp đẽ trong tuổi thanh xuân của mình để cống hiến, trưởng thành cùng ngôi trường và luôn yêu thương và sát cánh bên các em học sinh.

Xin được dành tình cảm đặc biệt tới các con, các thế hệ học sinh Cầu Giấy đã luôn tạo niềm vui và động lực cho các thầy cô mỗi ngày tới trường. Xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh đã cần mẫn từng ngày cùng chúng tôi xây từng viên gạch cho ngôi nhà THCS Cầu Giấy, nơi con của chúng ta ngày một lớn khôn, trưởng thành" - Hiệu trưởng trường THCS Cầu Giấy chia sẻ.

Sau phần phát biểu của Hiệu trưởng trường THCS Cầu Giấy, đại diện Bộ GD&ĐT trao tặng bằng khen của Thủ tướng cho nhà trường. Vinh dự này cũng đánh dấu chặng đường 10 năm hình thành và phát triển trường THCS Cầu Giấy.

2 4

Đại diện Bộ GD&ĐT trao tặng bằng khen của Thủ tướng cho nhà trường THCS Cầu Giấy.

Phát biểu về hành trình 10 năm và những gì nhà trường đạt được trong thời gian qua, đại diện phụ huynh học sinh hy vọng của trường THCS Cầu Giấy cho rằng tấm bằng khen danh giá này cùng sự ghi nhận của các quý vị phụ huynh và các con học sinh sẽ lại tiếp tục thắp sáng hơn nữa những niềm vui, những nguyện ước, những hi vọng, đam mê và khát khao sáng tạo trong mỗi thầy cô.

"Bằng trách nhiệm với nghề, bằng tình yêu với con trẻ, bằng tự trọng của bản thân, các thầy cô đã không quản ngày đêm chăm chút cho từng bài giảng, đồng hành cùng các con trong những kì thi quan trọng nhất, động viên, tư vấn cho các con trước những bước ngoặt của cuộc đời, khơi nguồn đam mê, sáng tạo và chắp cánh ước mơ cho các con.

Xin trân trọng chúc mừng cô giáo Lê Kim Anh - hiệu trưởng nhà trường đã vinh dự được nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp thành phố và Người tốt việc tốt cấp thành phố. Chúc mừng cô giáo Hoàng Thị Xuân vinh dự nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT, cô giáo Nguyễn Thị Mai được UBND TP Hà Nội trao tặng bằng khen và thầy giáo Nguyễn Đức Thành nhận bằng khen của Hội đồng đội trung ương.

Đồng thời, xin chúc mừng11 thầy cô giáo đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và 11 cô giáo được UBND quận tặng bằng khen có thành tích ôn thi vào lớp 10 THPT.

2

Những tiết mục văn nghệ hấp dẫn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các thầy cô trong Ban giáo hiệu nhà trường, các thầy cô giáo là tổ trưởng, nhóm trưởng chuyên môn, khối trưởng chủ nhiệm và cảm ơn các thầy cô giáo đã và đang lặng thầm cống hiến hết mình cho nhà trường.

Mong các thầy cô sẽ luôn luôn thắp sáng được ngọn lửa yêu nghề của mình, là những tấm gương sáng về đạo đức và chuyên môn nghề nghiệp để THCS Cầu Giấy không chỉ là một ngôi trường chất lượng mà còn là một ngôi trường hạnh phúc, đáp ứng được sự kỳ vọng của phụ huynh và học sinh" - đại diện ban phụ huynh học sinh trường THCS Cầu Giấy nói.

Sau những giây phút đầy xúc động của lễ tri ân các thầy giáo, cô giáo là những giây phút bùng nổ không khí lễ hội với phần thi tài năng của giáo viên và học sinh nhà trường. Các tiết mục xuất sắc nhất của phần thi thể hiện phong cách trình diễn đa dạng cùng năng khiếu vượt trội của học sinh trường THCS Cầu Giấy. Với sự đầu tư hết mình từ các lớp, phần thi tài năng đã ghi nhận sự nở rộ các thể loại hát, múa, nhảy cổ điển và hiện đại...

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn