Trương Quỳnh Anh khoe vẻ đẹp mong manh ở tuổi 30

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/03/2019 14:52:00 +07:00

Trong bộ ảnh mới, nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc của mình.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, Trương Quỳnh Anh rục rịch trở lại đường đua Vpop với 1 dự án âm nhạc mới cô đã thực hiện thời gian qua. Dự án lần này tiếp tục là một bản ballad buồn nữ ca sĩ hợp tác cùng nhạc sĩ Phúc Trường - Dành cả thanh xuân cho một người.

truong quynh anh (3) 3

 

Với thông điệp đời người con gái chỉ trải qua một lần thanh xuân, hãy biết yêu thương bản thân mình trước khi yêu người khác, đừng vì một người mà phải hối tiếc những tháng ngày tươi đẹp là nhưng tâm sự cô muốn gửi gắm qua sản phẩm âm nhạc này.

Ngoài việc hé lộ về dự án âm nhạc mới, Trương Quỳnh Anh cũng chia sẻ với khán giả loạt khoảnh khắc của cô trong hậu trường thực hiện MV. Được quay hình tại Đà Lạt, nữ ca sĩ lưu giữ lại những hình ảnh đẹp của mình khi khoe nhan sắc mong manh, rạng rỡ ở tuổi 30.

truong quynh anh (2)

Ở tuổi 30 và đã là mẹ bỉm sửa, Trương Quỳnh Anh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung.

truong quynh anh (4) 3

Bên cạnh thời gian chăm sóc cho con trai Sushi, Trương Quỳnh Anh vẫn chăm chỉ tham gia hoạt động nghệ thuật, góp mặt tại các sự kiện.

truong quynh anh (5) 5

Nữ ca sĩ cũng giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm dù là mẹ 1 con. Nhìn vóc dáng của Trương Quỳnh Anh hiện tại, ít ai biết Trương Quỳnh Anh từng không ít lần khốn đốn với những phương pháp lấy lại vóc dáng như nhịn ăn, tự bỏ đói bản thân vì thân hình quá khổ, đồng thời cũng trải qua khoảng thời gian stress trầm trọng sau sinh.

truong quynh anh (6) 5

Chia sẻ về bí quyết giảm cân sau sinh, nữ ca sĩ luôn xem phim hoạt hình và phim hài để tinh thần luôn được vui vẻ, thoải mái. Đối với chế độ ăn, cô luôn ăn một chén canh trước mỗi bữa cơm để bụng có cảm giác no, ăn cơm ít hơn nhưng vẫn giữ sức khỏe một cách tốt nhất.

truong quynh anh (1)

Trương Quỳnh Anh chia sẻ, 2019 sẽ là năm cô dành nhiều thời gian tập trung cho các dự án nghệ thuật của mình với các ca khúc mới và những bộ phim truyền hình, sitcom trên sóng truyền hình.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn