Trưởng phòng giáo dục nằm cạnh chai thuốc diệt cỏ đã qua đời

Thời sựThứ Bảy, 01/10/2016 07:39:00 +07:00

Do độc tố thuốc diệt cỏ quá nặng nên sau khi được người nhà chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu vị Trưởng phòng giáo dục huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng) đã không qua khỏi.

Ngày 29/9, lãnh đạo công an Công an huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng) xác nhận, Trưởng phòng GD&ĐT huyện là ông Nguyễn Thái Dương (39 tuổi) đã tử vong do uống thuốc diệt cỏ.

Trước đó, ngày 28/9, người dân nơi đây cho biết, ông Nguyễn Thái Dương đã tới cửa hàng thuốc bảo vệ thực vật tại thị trấn Đạ Tẻh mua 2 chai thuốc diệt cỏ có đọc tố mạnh.

thuocdietco

 Ảnh minh hoạ

Đến khoảng 9 giờ cùng ngày, sau khi dùng cà phê sáng với đồng nghiệp, ông Dương về cơ quan làm việc. Tuy nhiên, sau đó gia đình đã phát hiện ông Dương nằm bất động tại nhà riêng cùng với chai thuốc diệt cỏ.

Ngay sau đó, người thân trong gia đình đã đưa ông Dương đến Trung tâm Y tế huyện Đạ Tẻh cấp cứu. Nhưng do độc tố quá nặng, nên gia đình đã làm thủ tục chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị.

Theo người nhà nạn nhân, ông Dương uống nhiều dung lượng thuốc diệt cỏ, dẫn đến độc tố tràn lan khắp cơ thể nên đã tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy và đã được gia đình chuyển thi thể về nhà để lo hậu sự.

Được biết, ngày 1/8 vừa qua, ông Nguyễn Thái Dương được bổ nhiệm giữ chức Trưởng phòng GD –ĐT. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Video: Bị bạn bắt nạt, nữ sinh lớp 11 uống thuốc diệt cỏ tự tử

Gia Lộc
Bình luận
vtcnews.vn