Trường Phổ thông vùng cao Việt Bắc đón nhận cờ thi đua của Thủ tướng

Giáo dụcThứ Bảy, 04/11/2017 10:16:00 +07:00

Mới đây, trong lễ kỷ niệm 60 năm thành lập, trường Phổ thông vùng cao Việt Bắc đã đón nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ.

Năm 2017, nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập trường Phổ thông vùng cao Việt Bắc (1957- 2017), nhà trường vinh dự đón nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, nhà giáo Lục Thúy Hằng – Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trường Phổ thông Vùng cao Việt Bắc đã không ngừng lớn mạnh và trở thành cánh chim đầu đàn trong hệ thống các trường Dân tộc nội trú toàn quốc.

Nhiều học sinh của trường đã trở thành những cán bộ cao cấp của Đảng, Nhà nước, cán bộ chủ chốt của các địa phương vùng dân tộc thiểu số, miền núi.

su kien 110_3112017

 Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Nghĩa (Thứ trưởng Bộ GD-ĐT) đánh giá cao những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ giáo viên, sinh viên, học sinh nhà trường trong suốt chặng đường 60 năm qua.

ol 3

 NGƯT.TS Nguyễn Thị Nghĩa- Thứ trưởng Bộ GD-ĐT thừa ủy quyền trao cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể nhà trường.

Thứ trưởng Nghĩa yêu cầu tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường Phổ thông vùng cao Việt Bắc tiếp tục đoàn kết nhất trí cao, thi đua dạy tốt, học tốt; tăng cường đổi mới phong cách quản lý theo hướng dân chủ hoá để phát huy tính chủ động và sáng tạo của từng cá nhân, từng đơn vị trong nhà trường.

Ngoài ra, giáo viên, cán bộ và học sinh nhà trường phải không ngừng cố gắng  để thực hiện yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới.

 Video: VOV đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn