Trương Ngọc Ánh thay Ngô Thanh Vân cầm trịch Project Runway

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/03/2014 07:16:00 +07:00

(VTC News) - Trong mùa giải thứ hai của Project Runway, Trương Ngọc Ánh sẽ thay thế Ngô Thanh Vân vào vị trí người dẫn dắt.

Ban tổ chức chương trình Project Runway – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2014 đã chính thức đưa ra câu trả lời cho thông tin được khán giả và người hâm mộ chờ đợi nhất, đó chính là ai sẽ đảm nhận vai trò người ‘cầm trịch’ cho mùa giải năm nay.
Theo đó, người mẫu – diễn viên nổi tiếng Trương Ngọc Ánh sẽ chính thức trở thành người dẫn dắt, đồng thời là một trong những thành viên ban giám khảo của chương trình Project Runway Vietnam 2014.
Trương Ngọc Ánh
Chia sẻ về vai trò mới này, Trương Ngọc Ánh cho biết: 'Trương Ngọc Ánh cảm thấy vô cùng tự hào khi được ban tổ chức tin tưởng giao cho vị trí quan trọng này.
Tuy nhiên đó cũng là một áp lực bởi đây là lần đầu tiên, Ngọc Ánh được tham gia dẫn dắt và làm giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế về thời trang được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp như Project Runway Việt Nam. 
Là người yêu thích thời trang nên Ngọc Ánh đã theo dõi chương trình từ mùa giải đầu tiên, và may mắn được tham gia với tư cách là giám khảo khách mời trong một tập nên Ngọc Ánh đặc biệt ấn tượng trước sự sáng tạo của các thí sinh trong chương trình. 
Trương Ngọc ÁnhChính vì thế, khi được ban tổ chức ngỏ lời mời, mặc dù công việc hiện tại khá bận rộn nhưng Ngọc Ánh đã không do dự nhận lời tham gia chương trình bởi đây là công việc mà Ngọc Ánh rất yêu thích. 
Với những kinh nghiệm tích lũy trong gần 20 năm trong nghề, Ngọc Ánh hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả để Ngọc Ánh có thể hoàn thành tốt vai trò của mình và cùng với các thành viên ban giám khảo khác tìm ra những tài năng thiết kế mới cho làng thời trang Việt Nam'.

Cùng với những giải thưởng khủng vô cùng hấp dẫn, việc người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh tham gia dẫn dắt chương trình hứa hẹn sẽ đem đến những yếu tố bất ngờ, thú vị cho chương trình năm nay. 

Chương trình Project Runway Vietnam 2014 được phát sóng lúc 20h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 11/5/2014.

Bình luận
vtcnews.vn