Trương Ngọc Ánh lưng trần nõn nà, eo thon bên dàn trai đẹp

Thời trangThứ Tư, 16/03/2016 06:48:00 +07:00

Trương Ngọc Ánh khoe được tấm lưng trần nõn nà, và vòng eo thon gọn hiếm có ở tuổi tứ tuần với bộ vest hở lưng độc đáo. Vĩnh Thuỵ tình tứ bên Trương Ngọc Ánh.

(VTC News) - Trương Ngọc Ánh khoe được tấm lưng trần nõn nà, và vòng eo thon bên dàn trai đẹp.

Ngày 15/03/2016, Trương Ngọc Ánh cùng dàn mỹ nam đã cùng có mặt tại buổi showcase hoành tráng và cực “chất” của bộ phim hành động truy đuổi 'Truy sát'.

Buổi showcase được tổ chức như một Cuộc họp bí mật, nhằm chiêu mộ các điệp viên tinh nhuệ cho Điệp vụ 'Truy sát' do Thiếu tá Nguyễn An An (Trương Ngọc Ánh) chỉ huy, chống lại băng nhóm tội phạm nguy hiểm nhất Việt Nam.

Video trailer 'Truy sát':
Trương Ngọc Ánh diện một bộ vest độc đáo giúp khoe được vòng eo thon hiếm có khó tin ở tuổi tứ tuần.
Trương Ngọc Ánh diện một bộ vest độc đáo giúp khoe được vòng eo thon ở tuổi tứ tuần. 
Thiết kế xẻ phía sau giúp chị khoe được tấm lưng trần nõn nà.
Thiết kế xẻ phía sau giúp chị khoe được tấm lưng trần nõn nà khi tạo dáng tình tứ bên Vĩnh Thuỵ. 
Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim gồm có Vĩnh Thụy, Thiên Nguyễn, Lamou Vissay, Cường Seven, Hiếu Nguyễn, Quang Huân, Hồng Quế, Marcus Guilhem xuất hiện đầy ấn tượng với trang phục đen.

Riêng Trương Ngọc Ánh nổi bật với bộ vest trắng quyến rũ. Đạo diễn Cường Ngô, đạo diễn hành động Trung Lý cùng dàn sao hành động của phim đã có một buổi trò chuyện vui vẻ và thân thiện, cũng như tiết lộ những thông tin thú vị xung quanh bộ phim và ê-kíp.
Trương Ngọc Ánh cùng mỹ nam mới Thiên Nguyễn và Marcus Guilhem.
Trương Ngọc Ánh, Thiên Nguyễn và Marcus Guilhem. 
Trương Ngọc Ánh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu vào đoạn cuối của tiết mục trong tiếng súng truy đuổi tội phạm anh dũng.

Ngay sau đó, nhà sản xuất đã ra mắt trailer chính thức vô cùng hấp dẫn và hồi hộp của phim, hé lộ câu chuyện về cuộc đối đầu khốc liệt và không khoan giượng giữa băng nhóm tội phạm khét tiếng và lực lượng cảnh sát tinh nhuệ do thiếu tá Nguyễn An An chỉ huy.

Đặc biệt, nhà sản xuất 'Truy sát' còn trình chiếu trước cho giới báo chí hai cảnh hành động nổi vô cùng bật đẹp mắt cùng những cảnh hậu trường độc quyền chưa từng được công bố của phim.
Dàn diễn viên của 'Truy sát'.
Dàn diễn viên của 'Truy sát'. 
Toàn bộ chương trình showcase 'Truy sát' lần đầu tiên được phát trực tiếp trên trang facebook của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, thu hút đến gần 42 ngàn lượt view chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ. 

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn