Trương Ngọc Ánh đọ sắc với Hoa hậu thế giới Ivian Sarcos

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/01/2015 07:09:00 +07:00

Trương Ngọc Ánh đã có dịp đọ sắc với Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos trong buổi họp báo đêm Chung kết chương trình thực tế Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

(VTC News) - Trương Ngọc Ánh đã có dịp đọ sắc với Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos trong buổi họp báo đêm Chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

Chiều qua, Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos đã xuất hiện tại buổi họp báo đêm Chung kết chương trình truyền hình thực tế Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

Sự kiện này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng, đồng thời khẳng định đẳng cấp và tính chuyên nghiệp của cuộc thi hướng đến chuẩn quốc tế.

 hoa khôi áo dài
Trương Ngọc Ánh diện áo dài trẻ trung, đọ sắc với Ivian Sarcos.
ivian sarcos hôn phu
Hoa hậu Thế giới 2011 tình tứ bên vị hôn phu điển trai.
Với vai trò giám khảo, Hoa hậu Ivian Sarcos sẽ cùng với các giám khảo Nguyễn Quang Dũng, Trương Ngọc Ánh và Henri Hubert tìm ra ứng viên xuất sắc nhất, xứng đáng đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại các đấu trường sắc đẹp thế giới.

Video Hoa hậu Nam Phi đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014:


ivian
Cận cảnh nhan sắc Ivian Sarcos.
'Tôi vô cùng hồi hộp, đồng thời rất hào hứng khi trở thành một trong bốn giám khảo của Đêm chung kết để chứng kiến giây phút toả sáng của 12 cô gái xinh đẹp của Hoa khôi Áo dài Việt Nam trên sân khấu.

Tôi tin rằng, trải qua một quá trình dài được học hỏi và rèn luyện cùng các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, mỗi cô gái sẽ tận dụng được hết khả năng của mình để toả sáng trong đêm chung kết. Quan trọng là ở thời điểm này, họ cần giữ được tinh thần thoải mái và sự tự tin để có phần thi tốt nhất.

Dù ai may mắn sở hữu chiếc vương miện danh giá của cuộc thi, cô gái ấy chắc chắn rất xứng đáng và hy vọng sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh cũng như kỳ vọng của khán giả dành cho mình', Hoa hậu Ivian Sarcos chia sẻ.
 hoa khôi áo dài ivian
Giữ vai trò 'cầm cân nảy mực' trong Đêm chung kết, Hoa hậu Ivian cũng chính là người sẽ là người trao chiếc vương miện trị giá 1 tỷ đồng và chia sẻ khoảnh khắc đăng quang tuyệt vời của quán quân đầu tiên của Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

Tại buổi họp báo, cô đã có dịp đọ sắc với diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh, đồng thời cũng là một trong bốn vị giám khảo của chương trình.
 hoa khôi áo dài trương ngọc ánh
Hai người đẹp duyên dáng trên bàn chủ tọa.
Trương Ngọc Ánh - Cơn mộng du:


Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ có sự tham gia biểu diễn của các khách mời nổi tiếng như Trần Thu Hà, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Văn Mai Hương, bộ đôi DJ Kim Kat, nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn với sự chỉ đạo của Đạo diễn âm nhạc Quốc Trung.

Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua ba phần biểu diễn áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội trước khi chọn ra Top 6 để bước vào phần thi ứng xử định đoạt Top 3.

Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 5/1/2015, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn