Trương Ngọc Anh cùng con gái cưng diện đồ đôi cực đáng yêu trong bộ ảnh Giáng Sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/12/2018 17:15:00 +07:00

Bé Bảo Tiên rất thích thú khi được cùng mẹ thực hiện một bộ ảnh Giáng Sinh rất đáng yêu.

Nhân dịp Giáng sinh đang đến cận kề, diễn viên/nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh quyết định thực hiện bộ hình kỉ niệm cùng con gái Bảo Tiên (tên thân mật ở nhà là bé Devon). Bản thân cô bé rất vui và thích thú khi được chụp ảnh Giáng Sinh cùng mẹ.

truong ngoc anh va con gai (4) 3

Trương Ngọc Ánh và con gái cưng diện đồ đôi, đeo băng đô cực đáng yêu. Khác với hình ảnh quyến rũ thường thấy, Trương Ngọc Ánh trở nên nhí nhảnh, trẻ trung hơn khi chụp ảnh cùng con gái.

truong ngoc anh va con gai (8) 8

Để thực hiện bộ ảnh này, bé Bảo Tiên được Trương Ngọc Ánh đưa đi mua sắm những bộ trang phục mang đậm không khí mùa lễ hội nên cô bé rất thích.

truong ngoc anh va con gai (7) 6

Năm nay, Bảo Tiên tròn 10 tuổi và là niềm tự hào của bố mẹ khi luôn đạt kết quả học tập tốt cũng như thành thạo nhiều năng khiếu như nói tiếng Anh, hát, múa, diễn kịch…

truong ngoc anh va con gai (2)

Dù khá tất bật với công việc dịp cuối năm nhưng Trương Ngọc Ánh cùng chồng cũ - diễn viên, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn vẫn luôn sắp xếp thời gian để dạy dỗ, vui chơi với cô con gái xinh xắn, ngoan ngoãn.

truong ngoc anh va con gai (1)

Năm 2018, Trương Ngọc Ánh tất bật với vai trò làm giám khảo cho nhiều liên hoan phim, sự kiện điện ảnh trong nước và quốc tế. Chia sẻ về những kế hoạch trong năm 2019, Trương Ngọc Ánh cho biết cô sẽ tái xuất màn ảnh với cả vai trò diễn viên lẫn nhà sản xuất.

truong ngoc anh va con gai (3) 3

 

truong ngoc anh va con gai (6) 5

Bé Bảo Tiên càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn