Trương Ngọc Ánh bị chồng “bỏ rơi” mùa World Cup

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/06/2010 04:10:00 +07:00

Tuy hai vợ chồng rất hợp nhau trong mọi chuyện nhưng riêng về trái bóng tròn thì lại không được “hòa hợp” cho lắm...

“Anh Sơn không thích xem bóng đá cùng vợ mà thường thích mời bạn bè đến nhà chơi hoặc đi đâu đó tụ tập xem đá bóng. Lý do anh ấy đưa ra là xem với bạn thì thoải mái hò hét, bình luận hơn là xem với vợ”, Trương Ngọc Ánh tâm sự.

Trương Ngọc Ánh cho biết cả hai vợ chồng chị đều rất đam mê bóng đá, thế nhưng mỗi người có một sở thích và đội bóng yêu mến khác nhau. Tuy hai vợ chồng rất hợp nhau trong mọi chuyện nhưng riêng về trái bóng tròn thì lại không được “hòa hợp” cho lắm, vậy nên hai vợ chồng rất ít khi xem bóng đá cùng nhau.

 Trương Ngọc Ánh.

“Anh Sơn rất mê bóng đá, vậy nên dù rất bận rộn nhưng từ đầu mùa World Cup tới giờ anh ấy chưa bỏ trận nào. Anh thích xem bóng đá cùng bạn bè để tiện bình luận hò hét cho vui chứ ít khi cùng xem với vợ.”

Mặc dù không thường được cùng chồng ngồi xem những trận cầu nảy lửa nhưng Trương Ngọc Ánh không quá buồn phiền vì điều đó. Chị nói trong cuộc sống gia đình, rất cần có những khoảng khắc riêng dành cho nhau và cần phải tôn trọng sở thích của nhau và thật ra, Trần Bảo Sơn cũng rất tôn trọng sở thích của vợ, đặc biệt là… không bao giờ “ghen” với những cầu thủ đẹp trai mà vợ mình rất thích.

“Cầu thủ yêu thích nhất của Ánh là David Beckham của tuyển Anh, tiếp đó là Zidane của Pháp nhưng đội bóng yêu thích nhất của Ánh lại là Brazil. Hi vọng là năm nay Brazil lại tiếp nối được thành tích vốn đã rất tuyệt vời của họ. Nhưng phải nói là sẽ còn gặp rất nhiều chông gai đấy, vì năm nay có nhiều đội rất mạnh mà".

Theo Dân trí
 

Bình luận
vtcnews.vn