Trương Nam Thành yêu online, Thanh Thảo hát tặng Quang Dũng

Góc của nàngChủ Nhật, 09/08/2015 03:17:00 +07:00

Trương Nam Thành lần đầu tiết lộ từng trải qua mối tình quen trên mạng và đó là một giáo viên dạy Yoga. Nhân kỷ niệm 10 năm song ca cùng nhau, Thanh Thảo thu âm ca khúc mới tặng "tình cũ" Quang Dũng.

Trương Nam Thành lần đầu tiết lộ từng trải qua mối tình quen trên mạng và đó là một giáo viên dạy Yoga. Nhân kỷ niệm 10 năm song ca cùng nhau, Thanh Thảo thu âm ca khúc mới tặng "tình cũ" Quang Dũng.

Trương Nam Thành từng trải qua mối tình quen trên mạng

Góp mặt trong talk show truyền hình "Nghìn lẻ một đêm" với chủ đề – "Tình yêu qua mạng" (phát sóng lúc 23g00 Chủ nhật 09/08) là Trương Nam Thành – chàng siêu mẫu 9x mới 24 tuổi nhưng đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp. Anh từng đoạt Á vương cuộc thi Manhunt International 2011 và lọt vào top 10 Mr. World 2012.   

bestie-thanh 2

Trương Nam Thành đã đến buổi quay hình từ rất sớm để chuẩn bị tốt nhất cho vai trò khách mời lần này.

bestie-thanh 8

Chàng siêu mẫu 9x ăn mặc giản dị, thể hiện sự gần gũi và hòa đồng của mình trước công chúng.

bestie-thanh 7

 diện một bộ trang phục đơn giản nhưng Trương Nam Thành vẫn... giữ được vẻ đẹp trai như thường lệ.

bestie-nam thanh

Với sự vui vẻ, hoạt ngôn và cởi mở, sNam Thành nhanh chóng pha trò và làm cả phim trường rộn ràng. Hơn ai hết, chàng mẫu nam hiểu rõ tình yêu qua mạng bởi anh đã từng trải qua. “Ngày đó, Thành ở miền Nam nhưng quen một giáo viên dạy yoga ngoài Hà Nội. Được một thời gian thì Thành bay ra Hà Nội gặp luôn. Có thể nói là “sét đánh”, mặc dù sau đó không đi đến đâu, nhưng mỗi lần nhắc lại đều có cảm giác rất đặc biệt” – Trương Nam Thành chia sẻ.

bestie-thanh

Xuất hiện cùng “trai đẹp” Trương Nam Thành là MC Cát Tường, chuyên gia tâm lý Linh Trang và bốn bạn trẻ (từng trải nghiệm tình yêu qua mạng) được ban tổ chức mời tham gia ghi hình. Mở đầu câu chuyện, MC Cát Tường nhanh chóng đặt vấn đề: “Ngày nay, nam và nữ làm quen nhau dễ dàng hơn xưa rất nhiều nhờ mạng xã hội, facebook, web trực tuyến... Tình yêu trên mạng trở nên phổ biến hơn xưa. Thế nhưng, liệu các câu chuyện đó có thực sự đẹp và bền vững hay không?”.

bestie-thanh 6

Nữ diễn viên Cát Tường đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. Với sự từng trải, MC Cát Tường khéo léo tạo nên không gian thân mật để mọi người cùng hồi tưởng những câu chuyện ngày xưa của bản thân

bestie-thanh 1

Gây bất ngờ cho cả trường quay nhất là khi... MC Cát Tường chia sẻ những câu chuyện tình qua mạng của bản thân. Sau những chuyện buồn hôn nhân, nữ diễn viên đã gạt qua quá khứ và mở lòng hơn. Cô cũng có những mối quan hệ qua mạng bởi “đi quay suốt mà, mỗi lúc xả hơi là cầm điện thoại nhắn tin hỏi thăm. Như vậy cũng tiện lợi hơn là đi gặp nhau thực tế bởi... làm gì có thời gian. Thế nhưng từ mạng chuyển qua thực tế còn xa lắm. Cát Tường cũng bị vỡ mộng nhiều lần khi gặp nhau thực tế... trớt quớt, trớt quớt không hà. Cũng may bản thân tỉnh táo nên không thiệt thòi gì (mặt buồn).”

bestie-thanh 4

Chia sẻ vấn đề dưới góc nhìn khoa học, chuyên gia tâm lý Linh Trang cho biết: “Đây là cơ hội cho các bạn trẻ. Internet là ông mai bà mối cho nhiều quan hệ tốt đẹp nhưng cần tỉnh táo trong các mối quan hệ. Và thực ra, tình yêu qua mạng tốn thời gian không ít. Bởi những mong mỏi, đợi chờ, và cứ dán mắt vào điện thoại hay laptop chat mà bỏ bê công việc. Chưa kể đó là không thể xác minh chính xác danh tính/gia đình đối tượng – một điều cực kỳ nguy hiểm”.

bestie-thanh 3

Siêu mẫu Trương Nam Thành, MC Cát Tường và chuyên gia tâm lý Linh Trang chụp ảnh lưu niệm cùng bốn bạn trẻ tham gia chương trình. Talk show “Nghìn Lẻ Một Chuyện” được phát sóng vào 23g00 Chủ nhật hàng tuần trên sóng truyền hình.

Thanh Thảo thu âm bài hát tặng sinh nhật Quang Dũng

Nhân dịp kỉ niệm 10 năm đôi song ca này hát cùng nhau, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã sáng tác riêng ca khúc dành tặng cho Quang Dũng và Thanh Thảo mang tên "Đi về phía thinh lặng". Ca khúc này vừa mới chính thức phát hành đúng vào ngày sinh nhật nam ca sĩ Quang Dũng (ngày 8/8), như một món quà Thanh Thảo tặng Quang Dũng nhân ngày sinh nhật.  

bestie-thao

Ca khúc "Đi về phía thinh lặng" ra mắt khán giả lần đầu tiên trong liveshow "Hoài niệm dấu yêu" của Quang Dũng và Thanh Thảo tổ chức tháng 6 vừa qua.

bestie-dung

Ngay đêm đầu tiên giới thiệu, những tâm sự rất thật của hai ca sĩ cùng những giọt nước mắt xúc động của Thanh Thảo đã nhận được sự đồng cảm của khán giả.

bestie-thao 1

Dù là bài hát mới chưa từng phát hành nhưng khán giả đã rất yêu thích ca khúc này. "Đi về phía thinh lặng" có giai điệu lãng mạn, lời ca nhẹ nhàng, sâu lắng. Sự hòa quyện của hai giọng hát đến từ hai dòng nhạc khác nhau đã giúp cho ca khúc này đi vào lòng khán giả.

bestie-thao 3

bestie-thao 2

Sau thành công của liveshow, Quang Dũng và Thanh Thảo đã mang ca khúc này sang Mỹ để thực hiện phần audio. Với công nghệ thu âm, hòa âm phối khí của Mỹ sẽ đem đến cho người yêu nhạc một ca khúc hay và trọn vẹn cảm xúc.

bestie-thao 4

bestie-thao 5

Cặp đôi cũng hy vọng "Đi về phía thinh lặng" sẽ nhanh chóng trở thành ca khúc hit gắn liền với tên tuổi Thanh Thảo - Quang Dũng như bản tình ca "Vị ngọt đôi môi" một thời. 

bestie-thao 6

bestie-thao 7

Bên cạnh đó, ca sĩ Quang Dũng và Thanh Thảo đã lên ý tưởng quay một MV lãng mạn tại Mỹ vào tháng 8 năm nay.

bestie-thao 8

bestie-thao 9

Để bài hát được quảng bá rộng rãi đến khán giả, Quang Dũng và Thanh Thảo đã ký kết hợp tác độc quyền với một đối tác truyền thông. Ngoài ra, ca khúc này còn được đăng tải rộng rãi trên các trang nghe nhạc trực tuyến và mạng xã hội.

bestie-thao 10

Vậy là sau một thời gian dài khá im ắng trong các hoạt động nghệ thuật, "búp bê" Thanh Thảo đã trở lại bằng việc gợi nhớ về hình ảnh đôi song ca được yêu thích nhất một thời - Quang Dũng và Thanh Thảo, nhân dịp kỷ niệm 10 năm cặp đôi nghệ sĩ bắt đầu song ca với nhau. 

Theo Báo điện tử VTC News

Bình luận
vtcnews.vn