Trương Mỹ Nhân vụng về, hậu đậu trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/06/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Một Trương Mỹ Nhân uyển chuyển trên sàn catwalk lại là một cô gái vụng về, hậu đậu trên truyền hình.

(VTC News) - Một Trương Mỹ Nhân uyển chuyển trên sàn catwalk lại là một cô gái vụng về, hậu đậu trên truyền hình.

Trên sàn catwalk, Trương Mỹ Nhân luôn khéo léo di chuyển và làm chủ được từng bước đi với chiều cao nổi bật 1m78.

Thế nhưng trong chương trình Bạn đường hợp ý tuần này, người xem sẽ bắt gặp một hình ảnh Trương Mỹ Nhân vô cùng mới lạ.
Bạn đường hợp ý
Bạn đường hợp ý là một cuộc thi đấu giữa hai đội chơi, mỗi đội gồm một nghệ sỹ Việt Nam và bạn đồng hành nước ngoài sẽ cùng nhau tranh tài qua các nhiệm vụ của chương trình. Khi phải đối đầu với 'chàng trai nhiều năng lượng' David Phạm, Trương Mỹ Nhân đã lộ ra vẻ vụng về và hậu đậu trong suốt hành trình.
Bạn đường hợp ý
Chính bản thân cũng nhận ra sự hậu đậu của mình khi liên tục để đội bạn giành phần thắng, Trương Mỹ Nhân ngại ngùng chia sẻ:

'Với những thử thách đòi hỏi sức khỏe thì em cảm thấy rất khó khăn do sự vụng về, không nhanh nhẹn của mình. Chắc có lẽ em chỉ hợp với thứ thách liên quan đến ăn nói.
Bạn đường hợp ý
 
Dù đồng hành cùng Trương Mỹ Nhân là anh bạn người nước ngoài khỏe mạnh và nhanh nhẹn, hội tụ đầy đủ tố chất để trở thành nhà vô địch Bạn đường hợp ý, nhưng cô người mẫu 1m78 đã liên tục 'nhường' điểm số cho đội đối đầu.

Tuy đã cố gắng rất nhiều, nhưng lộ vẻ mệt mỏi, đuối sức trong các phần thi, vụng về trong lúc làm nhiệm vụ và kém nhanh nhẹn trong các thử thách tìm kiếm, đó là những gì khán giả thấy được ở Trương Mỹ Nhân.
Bạn đường hợp ý
Liệu trong tuần này sự cố gắng và nỗ lực hết sức mình có giúp người mẫu Trương Mỹ Nhân dành được chiến thắng trong chương trình truyền hình thực tế Bạn đường hợp ý? Tất cả sẽ có đáp án vào 22h30 ngày 29/06/2014 trên kênh HTV7.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn