Trương Hinh Dư xúc động, khóc suốt trong lễ cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/08/2018 12:29:00 +07:00

Một nguồn tin cho hay Trương Hinh Dư rất xúc động, cô khóc suốt trong lễ cưới.

truong hinh du 9

Đám cưới của Trương Hinh Dư và sĩ quan Hà Tiệp diễn ra tối 27/8 tại khách sạn Peninsula, Thượng Hải trong không khí ấm cúng, lãng mạn.

truong hinh du 2

An ninh được thắt chặt, chỉ một số ít bạn bè thân thiết nhất với cặp sao góp mặt trong lễ cưới. Một nguồn tin cho hay Trương Hinh Dư rất xúc động, cô khóc suốt trong lễ cưới.

truong hinh du 3

Trương Hinh Dư yêu Hà Tiệp khoảng gần một năm thì nhận được lời cầu hôn của anh. Nữ diễn viên tâm sự Hà Tiệp là "bến đỗ" mà cô trông đợi cả đời.

truong hinh du 4 3

Cô dâu xinh đẹp, yêu kiều trong bộ váy cưới cầu kỳ, kiểu cách. Theo một nguồn tin, Hinh Dư mặc váy cưới với phần đuôi dài quét đất, đi lại rất khó khăn, chú rể vì thế liên tục phải hỗ trợ nâng váy cho vợ và dìu cô đi trên lễ đường. Trên Weibo, khán giả chúc tụng Trương Hinh Dư tìm được người chồng lý tưởng, tâm lý, lại còn đẹp trai, sáng láng.

truong hinh du 5 3

 

truong hinh du 6 5

Cô dâu thú nhận trong lễ cưới: "Khi lần đầu gặp anh, em đã hiểu rằng anh là người em chờ đợi bao lâu". Nữ diễn viên kể khi yêu nhau, họ từng vấp phải áp lực của gia đình bởi sự khác biệt về nghề nghiệp, tính cách. Tuy nhiên, vượt lên tất cả, hai người đã trở thành vợ chồng.

truong hinh du 7 5

Hà Tiệp là sĩ quan quân đội, anh từng góp mặt trong một show truyền hình và quen Trương Hinh Dư.

truong hinh du 8 7

Cô dâu, chú rể đẹp đôi bên nhau.

truong hinh du 9 7

Váy cưới dài thướt tha của mỹ nhân.

truong hinh du 10 9

Trương Hinh Dư là diễn viên Trung Quốc, cô đóng phim và làm người mẫu đại diện cho game online. Cô đóng một số phim như "Thần điêu đại hiệp", "Tình Trung Nhạc Phi", "Ma Tạp Hành Động", "Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ"...

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn