Trương Hinh Dư vấp ngã giữa phố

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/03/2015 03:34:00 +07:00

'Ác phi' gặp hạn ở Paris khi ngã trẹo chân và bị cướp ví, lâm vào cảnh không xu dính túi.

'Ác phi' gặp hạn ở Paris khi ngã trẹo chân và bị cướp ví, lâm vào cảnh không xu dính túi.

Nữ diễn viên đảm nhận vai Tiêu Thục Phi trong Võ Mị Nương truyền kỳ đang có mặt tại Pháp. Cô là khách mời trong các sự kiện thời trang diễn ra vào thời gian này ở Paris.
Trương Hinh Dư
Trương Hinh Dư vấp ngã trên phố
Ngày 9/3, trên đường đến một sự kiện, Trương Hinh Dư hút ống kính với vẻ đẹp quyến rũ, hệt đang chụp ảnh tạp chí. Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra khi cô bị vấp giày cao gót và té ngã. Trương Hinh Dư còn bị trẹo chân sau tai nạn này. 


Nữ diễn viên cho biết lần tới Pháp này của cô đã gặp nhiều "vận rủi". Trước đó một ngày, cô bị giật ví ngay trên đường. Cô chia sẻ: "Tôi bị cướp giật đồ khi đang đi đến một sự kiện. Trong ví có rất nhiều thẻ. Giờ đây, tôi đang sống cảnh không xu dính túi".


Trương Hinh Dư nhờ vai "ác phi" của Võ Mị Nương truyền kỳ đã nổi tiếng hơn trước. Cô nhận được nhiều lời mời tham dự các sự kiện lớn, cùng dự án phim nặng ký. 


Trương Hinh Dư bộc bạch: "Công việc của tôi đã kín đến hết năm. Nhiều người hỏi tôi có nghĩ về chuyện yêu đương không? Thú thật, tôi không nghĩ đến chuyện yêu đương ở giai đoạn này. Tôi cảm thấy vui với công việc hơn".

Trương Hinh Dư
Trương Hinh Dư tới Pháp dịp này còn bị trộm ví và mất toàn bộ thẻ ngân hàng cùng tiền mặt.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn