Trương Hinh Dư bị cáo buộc mỉa mai Phạm Băng Băng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 26/11/2015 10:24:00 +07:00

Sau khi người đẹp họ Phạm chúc mừng sinh nhật và khẳng định tình yêu với Lý Thần trên trang cá nhân, nữ diễn viên đàn em lập tức đăng tải hình ảnh gây tranh luậ

Sau khi người đẹp họ Phạm chúc mừng sinh nhật và khẳng định tình yêu với Lý Thần trên trang cá nhân, nữ diễn viên đàn em lập tức đăng tải hình ảnh gây tranh luận.

Trong tấm ảnh do Trương Hinh Dư chia sẻ trên trang cá nhân đúng ngày sinh nhật Lý Thần, có thể nhận ra sự tương phản giữa một cô gái ngồi giữa rừng hoa tỏ thái độ dửng dưng. Trong khi đó, một cô gái khác nhảy cẫng vui sướng khi nhặt được một bông hoa bị vứt bỏ.
trương hình dư
Trương Hinh Dư đăng ảnh gây tranh cãi, bị cho mỉa mai Phạm Băng Băng yêu người bị cô vứt bỏ.
Mặc dù không chú thích nhưng hãng tin giải trí Phượng Hoàng cho rằng, bức tranh ám chỉ mỉa mai Phạm Băng Băng.

Bởi hình ảnh này được chia sẻ chỉ vài phút sau khi Phạm Gia khẳng định tình yêu bất diệt mãi không đổi với Lý Thần trên trang cá nhân.



Truyền thông cho rằng, cô gái giữa rừng hoa trong ảnh là Trương Hinh Dư, và Phạm Băng Băng là người phụ nữ nhặt được một bông hoa hồng.

Trước khi yêu người đẹp họ Phạm, Lý Thần gắn bó hai năm với Trương Hinh Dư. Cặp đôi chia tay sau khi tài tử phát hiện Trương ngoại tình với một người đàn ông họ Hoắc.

“Ý tứ của cô ấy khá rõ: chê bai Phạm Băng Băng yêu người đàn ông bị mình ruồng bỏ” - hãng tin Phượng Hoàng viết.
 trương hình dư
Lý Thần và Trương Hinh Dư chia tay sau khi cô có tình nhân bí mật.
Ngay sau khi vấp phải tranh cãi, Trương Hinh Dư vội vàng xóa tấm ảnh. Cô khẳng định tất cả chỉ là sự suy đoán vô căn cứ của truyền thông cùng cư dân mạng. “Tôi mới là cô gái chỉ có một bông hoa chứ” - Hinh Dư chia sẻ.



Cô cho biết thời gian này chỉ muốn tập trung vào công việc: “Tôi rất vui vẻ, không thích để ý chuyện gì cả ngoài đọc kịch bản”. 

Tuy nhiên, phản ứng của dư luận vẫn gay gắt. Họ cho rằng Trương Hinh Dư “vừa ăn cướp, vừa la làng”.

“Tại sao lại đăng ảnh đúng vào lúc này? Là sự trùng hợp đơn thuần hay sao? Cô ấy diễn ngày càng giỏi rồi” - một ý kiến chia sẻ. Chẳng vừa, Trương Hinh Dư nóng giận đáp trả: “Trang cá nhân của tôi, tôi thích làm gì còn phải chọn ngày chắc”.

Trong khi đó, Phạm Băng Băng và Lý Thần tỏ vẻ mệt mỏi không muốn tranh luận chuyện này.
lý thần
 Phạm Băng Băng và Lý Thần hạnh phúc bên nhau. Họ đã tính đến chuyện cưới xin.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn