Trường Giang vui vẻ xuất hiện, từ chối trả lời ồn ào tình cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/06/2018 06:50:00 +07:00

Nam danh hài vui vẻ xuất hiện bên cạnh các nghệ sĩ khác nhưng lại từ chối trả lời những ồn ào tình cảm của mình.

Video: Trường Giang xuất hiện vui vẻ, từ chối nói về ồn ào tình cảm

Bên cạnh nhiều nghệ sĩ khác, buổi họp báo Thiên đường ẩm thực cũng có sự góp mặt của Trường Giang. Xuất hiện với trang phục giản dị nhưng nam danh hài vẫn thu hút nhiều sự chú ý. Trong buổi họp báo, Trường Giang vui vẻ trò chuyện, chia sẻ về chương trình nhưng khi được hỏi về ồn ào tình cảm, “Mười Khó” từ chối trả lời.

TRUONG GIANG - THIEN NGA - ANH TU

Trường Giang tươi cười rạng rỡ bên cạnh Thiên Nga "The Face" và diễn viên Anh Tú.

Thời gian qua, Trường Giang là cái tên “chiếm sóng” showbiz Việt khi liên tục gặp những chuyện ồn ào trong tình cảm. Mở đầu là màn cầu hôn với Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng 2018 và tiếp đến là mối quan hệ tình cảm với Nam Em khiến Trường Giang liên tục bị chỉ trích, đến mức anh phải lên tiếng.

Không những vậy, thời điểm đó Trường Giang còn thường xuyên xuất hiện với gương mặt buồn bã. Thậm chí, trong ngày sinh nhật của mình, nam danh hài lặng lẽ thổi nến, đón tuổi mới mà không có sự xuất hiện của Nhã Phương.

Ồn ào với top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 chưa kịp lắng xuống, nam danh hài lại bị đồn đoán là từng cưa cẩm, tán tỉnh diễn viên Khánh My một thời gian dài. Bản thân Khánh My sau đó cũng lên tiếng xác nhận, cho biết cô bị buộc vào tình thế phải lên tiếng vì không muốn bị bủa vây bởi những tin đồn từ khán giả hay cư dân mạng.

TRUONG GIANG (7)

 

Quay trở lại với Thiên đường ẩm thực mùa 4, Trường Giang sẽ tiếp tục giữ vị trí host “ông hoàng hạnh phúc”. Đại diện của ê kíp sản xuất chia sẻ, rất khó để có thể tìm được một hình ảnh khác thay thế được “chàng hề xứ Quảng” vì Trường Giang có cách dẫn dắt hài hước cũng như kiến thức về ẩm thực của anh.

Trong khi đó, Trường Giang cho biết các khách mời tham gia chương trình năm nay sẽ “lầy hơn chữ lầy”, các món ăn cũng được đa dạng hơn, không gói gọn trong ẩm thực Việt nữa.

Được biết, Thiên đường ẩm thực mùa 4 sẽ có sự tham gia của dàn khách mời gồm Diệu Nhi, Anh Tú, Kim Tử Long, nhóm MTV, Gin Tuấn Kiệt, Hoàng Yến Chibi…

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn