Trường Giang vô tình tiết lộ Trấn Thành - Hari Won sắp có con

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/07/2018 07:08:00 +07:00

Biết mình nói hớ, nam danh hài ngay lập tức lảng tránh sang chuyện khác.

Video: Trường Giang vô tình tiết lộ Trấn Thành - Hari Won sắp có con

 

Xuất hiện trong buổi họp báo chương trình Giọng ải giọng ai, Trường Giang thu hút rất nhiều sự chú ý. Góp mặt trong chương trình này cùng nam danh hài còn có Trấn Thành, Đại Nghĩa nhưng cả hai vắng mặt vì vướng bận lịch trình riêng.

Tuy nhiên, một điều đáng chú ý là trong khi giải thích lý do vắng mặt của Trấn Thành, Trường Giang vô tình nói hớ, tiết lộ nam MC và vợ sắp có em bé khiến nhiều người bất ngờ.

"Hiện tại Trấn Thành cũng có vợ và sắp tới có em bé nữa. Sắp tới nhiều việc, phải lo cho gia đình 2 bên nên Trấn Thành phải lo chạy show kiếm tiền" - nam danh hài nói. Có thể thấy, dường như biết mình nói hớ nên Trường Giang ngay lập tức lảng tránh sang chuyện khác.

567890

 

Mặc dù vậy, tiết lộ này của Trường Giang nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý và khiến khán giả cực kì phấn khích bởi kết hôn gần 2 năm, Trấn Thành - Hari Won vẫn chưa thông báo tin vui cho khán giả. Việc nói hớ rồi nhanh chóng sửa lại khiến khán giả càng tin rằng Hari Won đã mang thai con đầu lòng với Trấn Thành nhưng chưa chia sẻ với công chúng.

Bên cạnh đó, Trường Giang cũng có nhiều nhận xét thú vị về các đồng nghiệp của mình. Nếu anh gọi Đại Nghĩa là MC có nhiều tiền nhất Việt Nam thì lại xem Hari Won là em ruột Chí Tài - rất tiết kiệm tiền bởi làm việc cùng nhau 8 năm nhưng chưa bao giờ mời anh được một ly nước cam.

Đây cũng là lần hiếm hoi Trường Giang chịu dành thời gian trả lời câu hỏi từ phóng viên bởi từ khi vướng phải ồn ào tình cảm với Nam Em, nam danh hài thường né tránh, từ chối trả lời. Thời gian qua, Trường Giang vẫn tất bật với lịch trình đi diễn bận rộn của mình và không mấy quan tâm đến những chuyện ồn ào xảy ra xung quanh.

Gần nhất, nhiều khán giả trông thấy anh và Nhã Phương xuất hiện cùng nhau tại một trung tâm thương mại ở Thái Lan làm rộ lên nghi vấn cả hai đã quay lại với nhau.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn